T1 chia tay HLV trưởng Stardust ngay sau CKTG 2021

Thứ hai, 08/11/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Các fan hâm mộ của T1 tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi của HLV Stardust.

Mới đây, đội tuyển LMHT T1 đã thông báo rằng họ sẽ chia tay với HLV Son "Stardust" Seok-hee ngay sau khi CKTG 2021 vừa kết thúc.

"Theo như yêu cầu từ HLV Stardust, chúng tôi đã nói lời chia tay để anh ấy đi tìm một bến đỗ mới. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự đóng góp của Stardust cho team và cầu chúc cho anh ấy đạt được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai" - T1 thông báo.

T1 chia tay HLV trưởng Stardust ngay sau CKTG 2021 86484
Thông báo của T1

Được biết, HLV Stardust gia nhập T1 vào đầu năm 2021 với vai trò là HLV của đội học viện. Trước đó, anh từng dẫn dắt hai đội tuyển All Knights (LLA) và Flamengo (Brazil) nhưng không đạt được bất cứ thành tích nào.

Tuy nhiên, năm 2021 vừa qua thực sự là một năm cực kỳ thăng hoa trong sự nghiệp của Stardust. Sau khi HLV trưởng Daeny cùng phụ tá Zefa rời team, anh được đôn lên làm HLV trưởng tạm thời cùng với HLV Moment.

Đây rõ ràng là một quyết định có phần chữa cháy của BLĐ T1. Tuy nhiên, ban huấn luyện chắp vá ấy lại tỏ ra phù hợp hơn hẳn so với những người tiền nhiệm.

T1 chia tay HLV trưởng Stardust ngay sau CKTG 2021 86487

Mặc dù bị đánh giá là có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm không dày dặn bằng bộ đôi HLV Daeny - Zefa, nhưng Stardust đã làm rất tốt trong việc ổn định tâm lý tuyển thủ và khiến cả team được chơi trong tâm trạng thoải mái nhất có thể.

Và thực tế đã chứng minh cách làm này của Stardust là hoàn toàn hiệu quả. Tại giai đoạn lượt về vòng bảng LCK, T1 đã lột xác hoàn toàn, từ bỏ lối đánh kéo late bị động và chủ động giao tranh một cách vô cùng máu lửa.

Ở khu vực đường giữa, Faker di chuyển nhiều hơn, hỗ trợ đồng đội nhiệt tình hơn, ở đường dưới, xạ thủ mới Gumayusi ngày càng bắt nhịp với team một cách ăn ý và dần trở thành một mũi nhọn vững chắc ở nửa dưới bản đồ.

T1 chia tay HLV trưởng Stardust ngay sau CKTG 2021 86488
T1 qua bàn tay nhào nặn của HLV Stardust đã thực sự chuyển mình

Dưới thời của HLV Stardust, T1 càng đánh càng hay và đã liên tiếp giành về những thành tích đáng nể bao gồm:

  • Á quân LCK Mùa Hè 2021
  • Vô địch vòng loại khu vực Hàn Quốc
  • Đứng nhất bảng B, đánh bại cả đội hạt giống số 1 EDG
  • Thắng giòn giã trước HLE ở Tứ Kết
  • Thi đấu sóng phẳng với DK tại Bán Kết
  • Là đội đầu tiên tại CKTG 2021 thắng được DK

Với những thành công kể trên, Stardust đã được tôn trọng và đánh giá cao hơn bởi giới chuyên môn, đồng thời nhận về rất nhiều tình cảm yêu mến của các fan hâm mộ T1.

Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn. Hy vọng rằng HLV Stardust sẽ tiếp tục thành công với vai trò mới, mục tiêu mới mà anh đang lựa chọn.

HLV Stardust: 'Chúng tôi chỉ cách chiến thắng có 1%' 

HLV Stardust: 'T1 thực sự đang bất ổn, nhưng tôi không đơn độc'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
t1 hlv stardust cktg 2021 cktg chung kết thế giới giải đấu lmht hlv stardust rời t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT