EDG Scout: 'Tôi rất vui vì đã trả thù được cho Faker'

Thứ hai, 08/11/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi lên ngôi vô địch CKTG 2021, Scout cùng những người đồng đội đã ngồi lại bàn phỏng vấn để trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Hỏi Scout: Bạn đã cố gắng rất nhiều để vô địch CKTG, tuy nhiên quá trình này tương đối gian nan. Nhưng sau cùng thì hôm nay bạn đã thắng, một chiến thắng rất ý nghĩa. Bạn nghĩ sao về điều này?

Scout: Có rất nhiều khó khăn và thử thách, tôi hạnh phúc vì cuối cùng đã có thể đạt được ước mơ. Bên cạnh đó, tôi cũng rất vui vì đã trả thù được giúp Faker.

EDG Scout: 'Tôi rất vui vì đã trả thù được cho Faker' 86450
Faker là thần tượng của Scout

Hỏi Meiko: Cảm giác ra sao sau khi vô địch CKTG 2021?

Meiko: Tôi đã thi đấu cho EDG từ năm 2015, đã có rất nhiều những xáo trộn, và cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã vượt qua tất cả và giành được thành công như ngày hôm nay.

Hỏi Meiko: Chiến thắng trước DK hôm nay mang ý nghĩa ra sao? Và đâu là khoảnh khắc quyết định của ván đấu?

Meiko: Chúng tôi đã có một quãng thời gian khó khăn tại giải đấu mùa xuân và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong các loạt BO5. Chúng tôi đã chiến thắng bởi mọi người đều đạt phong độ cao nhất và đoàn kết với nhau.

EDG Scout: 'Tôi rất vui vì đã trả thù được cho Faker' 86452
Meiko đã trải qua một hành trình dài cùng EDG

Hỏi Flandre: Điều đặc biệt nào đã khiến EDG thành công?

Flandre: Tôi đã cố gắng để có một khởi đầu mới tại EDG. Tôi đã phải vượt qua một khoảng thời gian khó khăn. Tại kỳ CKTG năm nay, những kinh nghiệm này đã giúp tôi tìm ra cách để EDG chiến thắng.

Hỏi Flandre: Bạn có muốn vinh danh và dành tặng chiến thắng này tới người đồng đội cũ nào không?

Flandre: SofM đã nhờ tôi trả thù cho cậu ấy bằng cách đánh bại DWG KIA. Chúng tôi là bạn, nên tôi đã hứa rằng mình chắc chắn sẽ làm được. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên cũ tại Snake Esports.

EDG Scout: 'Tôi rất vui vì đã trả thù được cho Faker' 86453
SofM và Flandre hồi còn ở Snake

Hỏi Viper: Bạn đã tiến bộ như thế nào so với năm 2019?

Viper: Tôi khắc phục điểm yếu và cải thiện những gì mình cần cải thiện. Điều này diễn ra khá suôn sẻ, và tôi có những người đồng đội tuyệt vời. Bởi vì chúng tôi đã có kết quả không ưng ý trong 2 năm trước, vậy nên tôi thực sự muốn cống hiến hết mình tại sân khấu này.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

EDG Flandre: 'Tôi đã phục thù giúp SofM'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT