Faker: 'Sẽ vui hơn nếu gặp DWG KIA tại chung kết'

Thứ bảy, 23/10/2021 02:57 AM (GMT+7)
A A+

Faker đã chuẩn bị để đối đầu với DWG KIA tại bán kết của CKTG 2021 mặc dù trận tứ kết giữa DK và MAD thậm chí còn chưa diễn ra.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trận tứ kết đầu tiên của CKTG 2021 đã diễn ra với một kịch bản mà ít ai ngờ tới khi T1 "vùi dập" HLE với tỷ số 3-0. Faker và đồng đội đã có một màn trình diễn hủy diệt trước đối thủ ưa thích của mình tại LCK. Với kết quả này, T1 sẽ đợi kết quả trận đấu giữa DWG KIA và MAD Lions để xem đội tuyển nào sẽ là đối thủ của mình tại bán kết.

Người đi đường giữa của T1, Lee “Faker” Sang-hyeok đã có một buổi phỏng vấn rất thú vị sau khi trận đấu với HLE kết thúc.

Cảm giác của bạn như thế nào khi lọt vào bán kết của CKTG 2021?

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện tốt hơn mong đợi ban đầu, vì vậy tôi cảm thấy rất tuyệt. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết.

Đồng đội cũ của bạn, Piglet có lời khen ngợi cho màn trình diễn của T1 đêm nay. Bạn có thể chia sẻ về kế hoạch mà cả đội đã chuẩn bị cho trận đấu với HLE?

Chúng tôi luôn tập trung vào việc kiểm soát game đấu một cách hoàn hảo nhất, vì thế mà mục tiêu đặt ra là giảm tối đa số lượng sai lầm mà mình có thể mắc phải. Chúng tôi cũng đưa ra những đấu pháp khác nhau để đối đầu lại với những chiến thuật đến từ HLE.

Không biết ban đầu bạn phản ứng như thế nào với buổi bốc thăm chia bảng vòng tứ kết?

Thú thực thì tôi muốn ở nhánh đấu khác. Tuy nhiên, trước sau gì cũng sẽ phải đánh bại DWG KIA nếu muốn vô địch. Tôi nghĩ là mình sẽ phải nhớ lại cuộc đối đầu với DK tại LCK.

247078298_1971618476344333_2443010817231963444_n

Cuộc đọ sức ở đường giữa với Chovy thu hút rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới. Bạn có bối rối chút nào không khi HLE first pick Leblanc ở đội xanh?

Không có gì. Chúng tôi thực sự mong đợi Leblanc sẽ được chọn. Chovy thích chơi những vị tướng cơ động kiểu như vậy, vì thế tôi đã cố gắng khắc chế chiến thuật ấy bằng những lựa chọn của mình.

Bạn luôn cán đích ít nhất là top 4 mỗi khi tham dự CKTG. Bạn mong đợi đối thủ của mình là ai tại trận bán kết?

Tôi nghĩ bán kết của CKTG 2021 có thể sẽ là trận tái đấu của chung kết LCK Mùa Hè, bởi vì DWG KIA có thể sẽ là đối thủ tiếp theo của chúng tôi.

Cảm nhận của bạn như thế nào về trận tái đấu với DWG KIA khi rất có thể các bạn sẽ gặp họ ở bán kết?

Thành thật mà nói, tôi luôn muốn đối đầu với DWG KIA tại CKTG. Sẽ vui hơn nếu gặp DK trong trận chung kết, nhưng gặp họ ở bán kết cũng sẽ vui không kém. Tôi rất phấn khích.

Theo Inven Global

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021 CKTG LMHT 2021 LMHT LCK Faker T1 CKTG Phỏng vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT