Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact

Thứ bảy, 22/01/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Nữ coser Trung Quốc Tiểu Nhu (SeeU) đã gửi tới các fan hâm mộ của tựa game Genshin Impact một màn cosplay Yun Jin tuyệt đẹp.

Yun Jin là một trong những nữ loli được yêu thích nhất trong tựa game Genshin Impact, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc bởi nhân vật này có tạo hình và cốt truyện mang đậm màu sắc trung hoa.

Xuất thân là một đương gia trong đoàn kịch Vân Hàn Xã, Yun Jin được công chúng tại Liyue vô cùng yêu mến bởi gương mặt thanh tú khả ái cùng giọng hát khiến bất cứ ai cũng phải mê mệt.

Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106160

Tuy nhiên, đằng sau vẻ bề ngoài nhu mì của Yun Jin lại là một cô nàng cực kỳ cá tính với sở thích nghe nhạc Rock và múa thương điêu luyện không kém bất kỳ đấng nam nhi nào.

Nhờ sự tương phản thú vị trong tính cách cùng ngoại hình xinh đẹp nên Yun Jin được các fan của Genshin Impact vô cùng ưu ái. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám đem cô nàng này ra làm đề tài cosplay, bởi gương mặt thanh tú cùng thân hình nhỏ nhắn ấy không dễ gì mà sao chép được.

Nhưng việc gì khó ắt sẽ có người lo. Mới đây, coser nổi tiếng của Trung Quốc - Tiểu Nhu (SeeU) đã thể hiện một màn hóa thân thành Yun Jin vô cùng xuất sắc, xinh như búp bê và thanh tú động lòng người không kém gì bản gốc.

Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106164
Tiểu Nhu là một nhân vật nổi tiếng trong giới cosplay Trung Quốc

Ở ngoài đời, Tiểu Nhu sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nước da trắng cùng gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn thiếu nữ mới lớn, điều này khiến cô dễ dàng vào vai các nhân vật có ngoại hình mảnh khảnh như Yun Jin.

Trước đó, Tiểu Nhu cũng từng gây ấn tượng cho cộng đồng fan LMHT toàn cầu với bộ ảnh cosplay Powder và Jinx xinh hơn cả trong phim.

Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106163

Khi lướt qua trang cá nhân của SeeU, có thể thấy cô nàng này am hiểu và cosplay rất nhiều tựa game, từ rất nhiều thể loại khác nhau.

Đề tài cosplay của SeeU không chỉ dừng lại ở các tựa game online nổi tiếng như Genshin Impact, Honkai Impact, LMHT, ... mà còn mở rộng ra cả những tựa game offline hay thậm chí là Harry Potter và Doraemon. Chính vì vậy, cô nàng hot girl này tiếp cận được một cộng đồng người xem khổng lồ và nhanh chóng được nhiều người yêu thích.

Dưới đây là bộ ảnh cosplay Yun Jin trong Genshin Impact của nữ coser Tiểu Nhu:

Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106154
Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106155
Ngắm màn cosplay Yun Jin 'xinh như búp bê' trong Genshin Impact 106156

Màn cosplay Yoimiya 'hết nước chấm' từ hot girl Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Yun Jin Genshin Impact Tiểu Nhu SeeU cosplayer coser hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT