Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc cuối năm

Thứ hai, 20/12/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Nữ ca sĩ Lee Sun-mi (SUNMI) đã cosplay vị tướng Jinx trong LMHT để trình diễn tại chương trình ca nhạc cuối năm của đài KBS.

SUNMI có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những game thủ LMHT thường theo dõi các thông tin về giải đấu LCK của Hàn Quốc.

Trên sân khấu, SUNMI được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm của KPOP. Còn ở ngoài đời, nữ ca sĩ này là một fan trung thành của tựa game Liên Minh Huyền Thoại và đội tuyển DWG KIA (đặc biệt là người chơi đường giữa Showmaker).

Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97365

Trước đây, SUNMI từng gây sốt trong cộng đồng LMHT xứ Hàn khi gửi tặng DK nguyên một MV ca nhạc mang tên "Go or Stop" để cổ vũ cho đội tuyển này trước thềm CKTG 2021. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngại khoe những bức hình chụp cùng đồng phục màu xanh trắng nổi tiếng của DK.

Mặc dù DK đã không thể đạt được thành tích như kỳ vọng của người hâm mộ tại trận chung kết năm nay, tuy nhiên những sự cổ vũ về mặt tinh thần của SUNMI vẫn được các thành viên trong team đón nhận. Bên cạnh đó, việc có riêng một MV cổ vũ cũng khiến các fan LMHT Hàn Quốc mát lòng mát dạ phần nào.

Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97366

Rõ ràng là tình yêu của SUNMI dành cho DK và LMHT là rất lớn. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã đưa ra một quyết định hết sức táo bạo, đó là cosplay vị tướng Jinx để trình diễn trên sân khấu KBS Song Festival 2021.

Video: Màn trình diễn của SUNMI tại KBS Song Festival

Không ngoài dự đoán, phần trình diễn này đã ngay lập tức nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng LMHT thế giới. Mặc dù ngoại hình của SUNMI không mấy phù hợp với vị tướng Jinx, vốn khá mảnh mai và gầy yếu.

Tuy nhiên, màn cosplay của nữ ca sĩ vẫn nhận về rất nhiều phản hồi tích cực bởi sự sexy, quyến rũ cùng tinh thần dám làm dám thử.

Dưới đây là một số hình ảnh về SUNMI trong bộ cánh của vị tướng Jinx:

Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97367
Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97368
Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97369
Nữ hoàng gợi cảm của KPOP cosplay Jinx trong show ca nhạc của đài KBS 97370

Ngắm loạt hình ảnh cosplay Jinx trong Arcane cực kỳ ấn tượng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUNMI cosplay Jinx nữ hoàng gợi cảm KPOP LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT