Huyền thoại làng game Hideo Kojima dành những lời khen có cánh cho Arcane

Thứ năm, 02/12/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Hideo Kojima đã hết lời ca ngợi Arcane và gọi nó là tương lai của hoạt hình và đồ họa kỹ thuật số.

Mới đây, đạo diễn kiêm nhà thiết kế game huyền thoại Hideo Kojima đã đăng tải trên Twitter những lời ngợi khen có cánh dành cho series phim hoạt hình Arcane của nhà phát hành Riot Games.

Theo chia sẻ từ vị đạo diễn 58 tuổi này thì ông đã được mời tới buổi công chiếu sớm Arcane nhưng không thể đến được do có việc bận. Sau khi xem hết toàn bộ series trên Netflix, ông đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi bộ phim và gọi nó là tương lai của hoạt hình và đồ họa kỹ thuật số.

Bài viết của Hideo Kojima
Bài viết của Hideo Kojima

"Tôi vừa xem xong series ARCANE trên Netflix. Nó tuyệt vời đến tận những khoảnh khắc cuối cùng. Sau khi xem xong bộ phim này, tôi nghĩ mình sẽ chẳng thể xem thêm bất cứ bộ phim hoạt hình kỹ thuật số nào khác trong một khoảng thời gian sắp tới. Đây là một thế giới đầy hỗn loạn nơi những xung đột giữa hai thành phố bên trên và phía dưới ngày càng được đẩy lên cao trào."

"Bạn có thể tận hưởng bộ phim mà không cần phải biết bất cứ điều gì liên quan tới các game trong vũ trụ của LMHT. NÊN XEM." - Hideo Kojima chia sẻ.

Kojima khẳng định rằng bạn có thể thưởng thức bộ phim mà không cần chơi game
Kojima khẳng định rằng bạn có thể thưởng thức bộ phim mà không cần chơi game

"Một thành tựu của video kỹ thuật số giữa hiện thực và nghệ thuật, tiếp bước các bộ phim như Spider-Verse, Love, Death & Robots và Witness. Đây chính là tương lai của hoạt hình và đồ họa kỹ thuật số"

Huyền thoại làng game Hideo Kojima dành những lời khen có cánh cho Arcane 92078
Kojima hết lời ngợi khen Arcane

Nếu bạn chưa biết thì Hideo Kojima là cha đẻ của series game đình đám Metal Gear cũng như siêu phẩm Death Stranding (từng đạt giải game PC của năm tại Golden Joystick Awards 2020).

Ông là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong làng game thế giới và các phát ngôn đều có sức ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng game thủ.

Bài viết của Hideo Kojima đã nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác chỉ sau ít giờ. Và khi những dòng trạng thái này đến tai của Riot, họ đã ngay lập tức mời ông tham gia buổi xem trước Arcane Mùa 2.

"Đừng lo lắng anh bạn à, chúng tôi sẽ gặp lại bạn tại buổi xem trước mùa 2" 

Việc được đạo diễn xuất sắc nhất của làng game thế giới ngợi khen rõ ràng là một thành công lớn của Riot, đồng thời cũng chứng tỏ rằng bộ phim đã chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng của giới phê bình.

Arcane lọt top 3 series truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên IMDb

Riot Games chính thức xác nhận Arcane sẽ có phần 2

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arcane Hideo Kojima Riot Games hoạt hình Netflix LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT