Arcane lọt top 3 series truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên IMDb

Thứ năm, 25/11/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm điện ảnh của nhà Riot Games tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen từ giới phê bình.

Ngày 20/11 vừa qua, tập cuối cùng của series phim truyền hình Arcane đã được phát hành trên Netflix và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả. Như thường lệ, "công ty giải trí Riot Games" vẫn tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen từ các fan và cả giới phê bình nghệ thuật.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim của nhà Riot đang được chấm 9.4 điểm IMDb - cao chót vót và còn tiếp tục tăng dần nhờ những bài review mới. Với điểm số này, Arcane đã chiễm chệ ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các show truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại của IMDb.

Arcane vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH show ăn khách
Arcane vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH show ăn khách

Trên một nền tảng đánh giá phim uy tín khác là Rooten Tomatoes, Arcane cũng đã xuất sắc đem về một kỷ lục vô tiền khoáng hậu với 100% fresh từ các Tomatometer và  98% fresh từ cộng đồng khán giả.

Arcane lọt top 3 series truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên IMDb 1

Đây là những thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho sự tài ba của đội ngũ làm phim nhà Riot Games. Dưới góc nhìn của một game thủ cũng như một người yêu thích điện ảnh, Arcane đã làm tất cả mọi thứ cực kỳ chỉn chu và hoàn hảo.

Đây không còn đơn thuần là một bộ phim, mà nó thực sự đã trở thành siêu phẩm. Âm nhạc đỉnh cao, diễn xuất bằng lời thoại xuất sắc, tạo hình nhân vật đẹp lung linh, bối cảnh hoành tráng, cốt truyện lôi cuốn. Tất cả những thứ này đã tạo nên một Arcane vĩ đại và tuyệt vời.

Arcane lọt top 3 series truyền hình hay nhất mọi thời đại trên IMDB 90364

Tuy nhiên, điều mà người viết thực sự tâm đắc ở Arcane, đó là nó khắc họa một cách xuất sắc câu chuyện của tất cả các nhân vật, để người xem có thể đồng cảm và thông cảm với cả những phản diện chính như Silco, Jinx hay Ambessa Medarda.

Trong khi xem Arcane, một số khán giả có vẻ rất ghét Jinx, có lẽ một phần là bởi sự biến chuyển tâm lý quá đột ngột của cô nàng này khi quay ngoắt sang dựa dẫm vào băng đảng của Silco sau khi vừa vô tình làm toàn bộ gia đình thiệt mạng.

Arcane lọt top 3 series truyền hình hay nhất mọi thời đại trên IMDB 90365

Tuy nhiên, điều này thực tế lại hoàn toàn phù hợp với tính cách của Jinx trong LMHT và hoàn cảnh của cô bé Powder. Mất cha mẹ từ bé, không có ai nuôi dạy chở che, vụng về, hậu đậu và xem cô chị Vi như cả thế giới của mình.

Khi Vi quay lưng bỏ mặc Powder, có lẽ thế giới của cô nhóc mới 10 tuổi đã hoàn toàn sụp đổ và đảo lộn, điều này lý giải cho những hành động có phần bất ổn về mặt tâm lý và nỗ lực thoát ly thực tại của Jinx. Đối với Jinx, Powder thực sự đã chết vào cái đêm mà cô cho phát nổ quả bom định mệnh ấy.

Mặc dù hành động của Jinx có phần "phá game" và gây ra những lỗi lầm không thể bù đắp, nhưng cái cách mà Riot Games xây dựng ngoại hình và tính cách độc đáo của nhân vật này khiến nhiều người không thể nào ghét nổi cô. Trên thực tế, Jinx là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của series và là lý do khiến chúng ta mong đợi phần 2 nhiều hơn bao giờ hết.

Riot Games chính thức xác nhận Arcane sẽ có phần 2

Ngắm loạt hình ảnh cosplay Jinx trong Arcane cực kỳ ấn tượng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arcane riot games IMDb Netflix LMHT Jinx Vi Powder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT