PUBG Mobile hợp tác cùng Riot Games mang thế giới Arcane đến Erangel.

Thứ tư, 03/11/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Các nhân vật, trang bị, chế độ chơi và địa điểm dựa theo series phim hoạt hình mới - Arcane của Riot Games sẽ cùng đến với bản đồ Erangel cùng các cập nhật gameplay mới của PUBG Mobile phiên bản 1.7.

PUBG Mobile, một trong những tựa game sinh tồn trên điện thoại phổ biến nhất thế giới công bố chính thức hợp tác cùng nhà sản xuất - phát hành trò chơi điện tử toàn cầu Riot Games. Các nhân vật, trang bị, chế độ chơi và địa điểm dựa theo series phim hoạt hình sắp ra mắt - Arcane sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile. Những cập nhật này sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 và là một phần trong phiên bản 1.7, mang đến cho người hâm mộ toàn cầu những trải nghiệm thực sự mới mẻ.

Vincent Wang - Giám đốc bộ phận Xuất bản toàn cầu của PUBG Mobile chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng phấn khích khi có dịp hợp tác cùng Riot Games để chào mừng series phim hoạt hình đầu tiên của họ - Arcane. Runeterra là một trong những vũ trụ được yêu thích nhất thế giới game và việc chúng tôi có thể mang thế giới phép thuật đó đến với PUBG Mobile để chào mừng phim Arcane ra mắt sẽ là một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi còn có rất nhiều điều đang chờ đón người chơi của mình trong phiên bản cập nhật 1.7, bao gồm những chế độ gameplay hoàn toàn mới, chưa từng được giới thiệu".

"PUBG Mobile là tựa game được đông đảo người chơi yêu thích trên toàn thế giới. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác này khi mang đến cho cộng đồng những gameplay thú vị, cũng như tạo ra nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Tất cả mọi người đều đang hướng tới việc chào đón thế giới Arcane đổ bộ tại Erangel", Brandon Miao - Trưởng nhóm Hợp tác và Trải nghiệm Sản phẩm chéo của Riot Games nói thêm. 

PX

Arcane, series phim hoạt hình do Riot Games hợp tác sản xuất cùng Fortiche Productions, sẽ ra mắt trên Tencent Video ở Trung Quốc và Netflix toàn cầu vào 9h sáng Chủ nhật ngày 07.11 (giờ Việt Nam). Series phim hoạt hình TV đầu tiên dựa theo vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại sẽ giới thiệu cho người xem về cội nguồn của hai vị tướng biểu tượng trong game và thế lực hắc ám đã chia cắt họ.

Trong mỗi phiên bản, PUBG Mobile đều mang tới những nội dung mới mẻ, thú vị dành cho người chơi của mình, thông qua việc hợp tác với những thương hiệu giải trí đình đám, cũng như những nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu. Đây là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác cùng Riot Games để giới thiệu một chế độ chơi mới được lấy cảm hứng từ series phim hoạt hình Arcane đến với thế giới PUBG Mobile.

Hãy cùng chờ xem chi tiết cụ thể hợp tác giữa PUBG Mobile và Arcane trong phiên bản cập nhật 1.7 diễn ra vào giữa tháng 11 năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Riot Games Arcane PUBG Mobile 1.7 Bản cập nhật 1.7 PUBG Mobile PUBG Mobile hợp tác Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT