Độ Mixi sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng 100 triệu đồng từ Sao Nhập Ngũ để làm từ thiện

Thứ tư, 01/12/2021 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Một cử chỉ nhỏ bé nhưng cũng đủ khiến các fan của nam streamer này ấm lòng.

Ngày 29/11 vừa qua, các fan của Độ Mixi đã vô cùng phấn khích khi nghe tin nam streamer sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế đình đám Sao Nhập Ngũ 2021 của Kênh Truyền Hình Quốc Phòng Việt Nam.

Mặc dù dân tình sẽ không còn được xem livestream của Độ Mixi trong vòng 10 ngày tới, nhưng bù lại các fan cũng đã có được rất nhiều tiếng cười thông qua việc chế ảnh của idol và sẽ được lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị mà anh kể sau khi show lên sóng.

Độ Mixi sẽ dành toàn bộ tiền thưởng từ Sao Nhập Ngũ để làm từ thiện 91780
10 ngày ngồi nhà xem ảnh chế cũng đủ vui

Được biết, giải thưởng của chương trình Sao Nhập Ngũ là 100 triệu đồng dành cho người thắng cuộc. Và trên sóng livestream, Độ Mixi cũng đã chia sẻ rằng nếu may mắn được giải, anh sẽ dùng tiền đó để làm từ thiện cùng các anh em trong group Bộ Tộc Mixigaming của mình.

Thông báo này từ tộc trưởng đã khiến không ít các fan cảm thấy ấm lòng trong những ngày đầu đông giá rét. Tất nhiên, trái với một số nghệ sĩ khác, Độ Mixi làm từ thiện thật tâm. Anh cùng fanclub của mình đã từng thực hiện nhiều dự án vô cùng ý nghĩa như xây cầu, xây trường học, ủng hộ đồng bào lũ lụt, ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19, ...

Độ Mixi sẽ dành toàn bộ tiền thưởng từ Sao Nhập Ngũ để làm từ thiện 91782
Độ Mixi sẽ dành toàn bộ tiền thưởng từ Sao Nhập Ngũ để làm từ thiện 91781

Trước đó tại chương trình Sao Nhập Ngũ 2020, hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã dành toàn bộ số tiền thưởng 100 triệu đồng để xây nhà chống lũ cho một gia đình tại xã Trà Giang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Những hành động đẹp của hoa hậu Kỳ Duyên và streamer Độ Mixi chắc chắn sẽ tạo ra một tiền lệ tốt cho chương trình và khiến nó trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều trong mắt khán giả.

Choáng trước hình ảnh Độ Mixi cắt tóc 3 phân trong Sao Nhập Ngũ

Độ Mixi tham dự Sao Nhập Ngũ 2021, nghỉ livestream 10 ngày

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Sao Nhập Ngũ từ thiện Sao Nhập Ngũ 2021 streamer Mixigaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT