Độ Mixi bị Youtube đánh 8 gậy bản quyền vì mở liveshow ca nhạc trong GTA V

Thứ ba, 21/09/2021 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Kênh Youtube của nam streamer Độ Mixi bị đánh 8 gậy bản quyền bởi producer Masew vì 'trót dại' mở liveshow ca nhạc trong game GTA V.

Độ Mixi dạo gần đây rất siêng năng sáng tạo các content mới về tựa game GTA V. Hết đám cưới, đám ma rồi mới đây nhất là liveshow ca nhạc khiến server MixiCity của anh chẳng bao giờ ngớt đi tiếng cười và sự sôi động. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến nhiều streamer và người nổi tiếng chọn nơi đây là điểm dừng chân.

Sự kiện âm nhạc mới nhất của thành phố Mixi City - Inda City Show đã thu hút được rất nhiều tên tuổi "máu mặt" trong giới rapper tham gia, từ QNT, Lăng LD cho tới cả B Ray.

do-mixi-bi-youtube-danh-8-gay-ban-quyen-vi-mo-liveshow-ca-nhac-trong-gta-v-1

Với chất lượng đỉnh cao không kém gì các liveshow ca nhạc ngoài đời thật, đêm nhạc Inda City Show đã thành công rực rỡ và để lại rất nhiều tiếng vang trong cộng đồng người hâm mộ.

Tuy nhiên ngay sau buổi stream, Độ Mixi đã tá hỏa khi nhận được thông báo rằng kênh Youtube Mixigaming của anh đã bị đánh tới 8 gậy bản quyền liên tiếp, và tất cả đều tới từ ... người em Masew.

do-mixi-bi-youtube-danh-8-gay-ban-quyen-vi-mo-liveshow-ca-nhac-trong-gta-v-2

Được biết trước khi tham dự liveshow ca nhạc trong GTA V, Độ Mixi đã yêu cầu Masew cam kết rằng các bản nhạc trong sự kiện sẽ không khiến kênh Youtube của anh bị đánh bản quyền và phải bồi thường gấp 3 lần tiền vé trong trường hợp xảy ra sự cố.

Trên sóng livestream, anh chàng producer Masew đã hứa hẹn chắc chắn rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra, đồng thời tự tin "cam kết bằng văn bản".

do-mixi-bi-youtube-danh-8-gay-ban-quyen-vi-mo-liveshow-ca-nhac-trong-gta-v-3

Thậm chí trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, Độ Mixi còn cẩn thận kéo người em rapper QNT ra một góc để hỏi lại một lần nữa, và đáp lại anh vẫn là một câu trả lời chắc nịch: "Chỉnh nhạc hết rồi không bị bản quyền đâu anh". Ấy thế mà kết cục của tộc trưởng vẫn là 8 gậy bản quyền liên tiếp.

Trước nguy cơ vỡ nợ vì phải bồi thường gấp 3 lần tiền vé, Masew đành bật chế độ lặn sâu và thi triển công phu mai danh ẩn tích. Sự cố vô tiền khoáng hậu này đã khiến fan của Độ Mixi được một phen ôm bụng cười, đồng thời thầm than may mắn vì kênh bị đánh bản quyền bởi người nhà nên vẫn có thể giải quyết trong êm đẹp.

do-mixi-bi-youtube-danh-8-gay-ban-quyen-vi-mo-liveshow-ca-nhac-trong-gta-v-4

Độ Mixi bị CDM yêu cầu sao kê số tiền từ thiện 1,2 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi youtube bản quyền gta v liveshow streamer masew mixigaming gta online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT