Độ Mixi tham dự Sao Nhập Ngũ 2021, nghỉ livestream 10 ngày

Thứ tư, 01/12/2021 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer sinh năm 1989 đang rất lo lắng vì việc phải cắt tóc sau khi tham gia chương trình.

Trong buổi livestream tối ngày 29/11 vừa qua, nam streamer Độ Mixi bất ngờ thông báo rằng anh đã đồng ý nhận lời mời tham dự Sao Nhập Ngũ 2021.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế đình đám nơi những người nổi tiếng sẽ trải nghiệm cuộc sống học tập và làm việc trong môi trường quân ngũ. Các ngôi sao đã quen với cuộc sống thoải mái bên ngoài thường sẽ cảm thấy khá khó khăn khi thích ứng trong môi trường quân đội, từ đó tạo nên những tình huống hài hước vô cùng giải trí.

Độ Mixi tham dự Sao Nhập Ngũ 2021, nghỉ livestream 10 ngày 91760
Độ Mixi thông báo về việc tham dự Sao Nhập Ngũ 2021

Sau 4 năm tổ chức, Sao Nhập Ngũ đã tạo được một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng người hâm mộ và trở thành một trong những show ăn khách nhất của Viettel Media. 

Những người nổi tiếng sau khi tham dự chương trình này cũng thường để lại các hiệu ứng truyền thông rất tốt, điển hình như cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi Trưởng Long trong Sao Nhập Ngũ 2020.

Chính vì vậy, các fan của tộc trưởng cũng vô cùng kỳ vọng rằng anh sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc tại chương trình, bởi lẽ chính nam streamer cũng từng nhiều lần thừa nhận anh rất thích làm bộ đội.

Fan chế ảnh Độ Mixi mặc quân phục
Fan chế ảnh Độ Mixi mặc quân phục

Để tập trung thời gian và sức lực cho việc quay Sao Nhập Ngũ 2021, Độ Mixi đã cáo lỗi với các fan và thông báo sẽ nghỉ livestream khoảng 10 ngày.

Mặc dù khá hụt hẫng nhưng lần này không có ai trách tộc trưởng lươn lẹo và sủi stream, bởi hầu hết các fan của Độ Mixi đều biết rằng mỗi sản phẩm mà anh tham gia thường để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh đó, nam streamer cũng thường mang về rất nhiều chuyện để kể sau mỗi lần "đi công tác" như vậy.

Choáng trước hình ảnh Độ Mixi cắt tóc 3 phân trong Sao Nhập Ngũ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi streamer Sao Nhập Ngũ livestream Mixigaming Sao Nhập Ngũ 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT