SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng

Thứ ba, 30/11/2021 20:34 PM (GMT+7)
A A+

SofM đã được cộng đồng mạng Trung Quốc bầu chọn là một trong 5 tuyển thủ cấp thần của nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Mới đây, các fan LMHT tại Trung Quốc đã lập ra danh sách 5 tuyển thủ "cấp thần" ở vị trí của họ. Ngạc nhiên thay, tuyển thủ Việt Nam Lê "SofM" Quang Duy của chúng ta cũng được góp mặt trong danh sách ở vị trí đi rừng, ngang hàng cùng những huyền thoại của nền LMHT thế giới như The Shy, Faker, Uzi và Madlife.

Danh sách các tuyển thủ "cấp thần" được chọn ra bao gồm:

  • Đường trên - The Shy
  • Đi rừng - SofM
  • Đường giữa - Faker
  • Xạ thủ - Uzi
  • Hỗ trợ - Madlife
SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng 91484
Cuộc thảo luận trên Weibo

Tất nhiên, danh sách này đã tạo ra rất nhiều những tranh cãi trên Weibo, đặc biệt là khi trong cả 5 tuyển thủ thì chỉ có duy nhất một người thực sự mang quốc tịch Trung Quốc, đó là Uzi (Jian Zi-Hao).

Nếu xét về mặt tài năng thì cả 5 người hoàn toàn có đủ điều kiện và cơ sở để được "phong thần" ở vị trí của họ. Đối với The Shy và Uzi, đó là khả năng carry hạng nặng với kỹ năng cá nhân thượng thừa vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại.

SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng 91489

Ở SofM và Madlife, đó là sự phá cách, táo bạo và độc đáo trong lối chơi, khiến người xem phải thăng hoa về cảm xúc trong từng trận đấu. Còn đối với Faker, anh hội tụ đủ mọi yếu tố trên và hơn hết là tại thời kỳ đỉnh cao của mình - anh bất bại. Đó là một phần lý do cho tên gọi quỷ vương bất tử của LCK.

Tuy nhiên để công bằng mà nói thì việc SofM và Madlife nằm trong danh sách này quả thực có hơi khiên cưỡng nếu xét về mặt thành tích, bởi cả hai đều chưa một lần vô địch CKTG. Hy vọng rằng trong mùa giải 2022 sắp tới, SofM sẽ cải thiện được điều này, bởi tuổi nghề của anh cũng đã khá cao và không còn mấy cơ hội được đứng trên sân khấu cao nhất của nền LMHT nữa.

EDG Flandre: 'Tôi đã phục thù giúp SofM'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM Trung Quốc LMHT phong thần đi rừng Jungle tuyển thủ LPL CDM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT