MV 'Độ Tộc 2' của Độ Mixi chính thức leo lên vị trí Top 1 Trending Youtube

Thứ tư, 11/08/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV Độ Tộc 2 đã chiễm chệ trên top bảng xếp hạng Music Trending của Youtube.

Ngày 7/8 vừa qua, streamer Độ Mixi đã cho ra mắt MV "Độ Tộc 2" sau gần một năm lỡ hẹn. Sản phẩm là sự kết hợp của anh cùng một số người bạn như Masew, Phúc Du và Pháo.

01628672927.png

Chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày ra mắt, MV Độ Tộc 2 đã chiễm chệ tại vị trí top 1 Trending Youtube với gần 9 triệu lượt xem và 800 ngàn lượt bình luận. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể đối với một người làm âm nhạc không chuyên như Độ Mixi.

​Ngay từ khi công chiếu, MV Độ Tộc 2 đã thu hút tới 266 ngàn lượt xem cùng lúc và hàng triệu lượt xem trong ngày đầu tiên. Chính vì vậy, rất nhiều fan thắc mắc tại sao mãi tới tận ngày thứ hai MV này mới được lên top 1 trên tab thịnh hành.

Lý giải cho điều này, Độ Mixi đã chia sẻ một cách vô cùng hóm hỉnh

“Trong bài, Phúc hát một đoạn, Pháo hát một đoạn, còn tôi hát hai đoạn. Dù cho fan có công nhận giọng ca của tôi thế như YouTube có lẽ đã không chấp nhận nên mới chưa cho lên xu hướng"

zepvklm-162744
Độ Tộc 2 có sự góp mặt của Phúc Du, Pháo và Masew

Bên cạnh đó, nam streamer cũng chia sẻ rằng ban đầu anh chỉ đặt ra KPI là 100.000 người xem công chiếu. Tuy nhiên, con số thực tế đã gấp hơn 2 lần, điều này khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Các Youtuber nổi tiếng nói gì về MV Độ Tộc 2 của Độ Mixi?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi độ tộc 2 youtube streamer mv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT