MisThy mạnh tay chi 50 triệu VNĐ mua máy tính cho 'em gái'

Thứ ba, 10/08/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Misthy quả thực là 'người chị của năm' khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn chỉ để 'em gái' thỏa mãn sở thích chơi game GTA Online.

Từ khi biết đến GTA Online, nữ streamer Misthy đã ngay lập tức trở thành một trong những tín đồ trung thành nhất của tựa game RPG này.

Nếu thường xuyên theo dõi Misthy, bạn sẽ thấy các buổi livestream gần đây của cô chỉ toàn xoay quanh việc cày cuốc và lang thang trong thành phố MixiCity - server GTA của Độ Mixi.

MisThy chi gần 50 triệu cho em gái chơi game, fan ngay lập tức khui ra chủ nhân thật sự lại là người tình tin đồn? - Ảnh 1.

Thấy Misthy chơi GTA Online quá là cuốn, người "em gái cùng nhà" của cô đã ngay lập tức đòi mua thêm một bộ PC để về chiến tựa game này.

Misthy thậm chí đã chịu chi tới mức dành ra hẳn 50 triệu để mua hẳn một bộ máy tính vô cùng xịn xò cho cô em gái của mình, thông tin này đã được chính người bạn thân Linh Ngọc Đàm xác nhận.

Người "em gái" trong câu chuyện trên có lẽ không ai khác ngoài Hoàng Diệp Anh (nickname là Bank). Cô nàng hot girl sinh năm 1998 thường xuyên xuất hiện cùng Misthy trong các buổi livestream và các sự kiện.

Bên cạnh đó, cả hai cũng từng có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" trên sóng, khiến nhiều người xem một mực khẳng định rằng họ là một đôi uyên ương đích thực.

Hoàng Diệp Anh xuất hiện cùng Misthy trên sóng livestream

Trên sóng livestream, Misthy tỏ ra vô cùng miễn cưỡng và có vẻ như đang bị "ai đó" ép buộc mua máy tính. Nữ streamer đã chia sẻ một cách đầy hóm hỉnh:

"Nó đòi vô game chơi cùng các bạn ạ. Mình có nói là thôi em chơi kém lắm, em đừng có chơi. Nó cầm con chuột nó còn không biết cầm mà, sợ nó vào nó phá thành phố này lắm. Nó với Linh Ngọc Đàm mà hợp lại với nhau là tan nát."

Nữ cosplayer khiến người xem bất ngờ khi 'mặc bikini đi chơi net'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
misthy em gái misthy người yêu misthy streamer bạn gái misthy bank hoàng diệp anh hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT