Độ Mixi và MisThy xuất hiện trong đề cử WeChoice Awards 2020

Thứ tư, 23/12/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Những streamer, game thủ trong đề cử We Choice 2020 Awards dần được hé lộ. Độ Mixi, MisThy, SofM cùng hàng loạt các streamer đình đám đã xuất hiện trong danh sách này

Là hạng mục mới của năm We Choice 2020, nằm trong mục "Đời sống giới trẻ", các streamer, game thủ quen thuộc với người hâm mộ cả nước đã dần xuất hiện trong danh sách này.

Những người có ảnh hưởng lớn, gây ra được tiếng vang trong làng Esports không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới cũng cần có một giải thưởng dành cho sự cống hiến của họ.

Tại We Choice 2020, tiêu chí để đánh giá tại hạng mục này là: "Từ game thủ đến tuyển thủ và thi đấu xuất sắc ở nhiều đấu trường Esports lớn. Những streamer có lượt xem và sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng mạng không chỉ Việt Nam mà còn ở tầm cỡ thế giới."

Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

Do mixi va misThy xuat hien trong de cu wechoi awards 2020

Từ những Streamer đình đám như: Độ Mixi, MisThy, Thầy Giáo Ba, Mimosa.... đến những game thủ đã đạt được rất nhiều thành công lớn trong năm 2020: "SofM, Lai Bâng, Anathan "ana" Phạm... đều góp mặt trong danh sách này.

Hiện tại, đã xuất hiện 17 cái tên trong danh sách đề cử tại We Choice 2020, đây sẽ là nguồn động lực tinh thần cho họ để những con người này tiếp tục cống hiến và xây dựng nền Esports Việt Nam. 

Với cá nhân những Streamer như Độ Mixi, MisThy, Thầy Giáo Ba và tất cả những gương mặt khác, dường như họ đã là người của công chúng, không khác gì những ngôi sao trên truyền hình. Những Streamer này xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử này với những thành công đã đạt được.

Tiếp bước Linh Ngọc Đàm, MisThy trở thành bà chủ

Do mixi va misThy xuat hien trong de cu wechoi awards 2020

Mặc dù không như game thủ Dota 2 Anathan "ana" Phạm với 2 chức vô địch TI nhưng SofM và Lai Bâng cũng đã có những thành công trong năm 2020, cả 2 là nhà Á Quân của CKTG 2020 và AIC 2020 Liên Quân Mobile. Vì vậy, góp mặt trong danh sách sẽ là động lực để các game thủ này tiếp tục cống hiến.

Cùng điểm lại 17 cái tên đã góp mặt trong danh sách Game thủ/ Streamercủa năm.

Do mixi va misThy xuat hien trong de cu wechoi awards 2020
Do mixi va misThy xuat hien trong de cu wechoi awards 2020
Do mixi va misThy xuat hien trong de cu wechoi awards 2020

Độ Mixi đứng đầu Top Nhà Sáng Tạo YouTube Nổi Bật Nhất 2020

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
We Choice 2020 SofM Độ Mixi Thầy Giáo Ba MisThy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT