Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

Thứ ba, 24/11/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi là ai? Cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới streamer tại Việt Nam, anh là một trong những người ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng này.

Độ Mixi là cái tên rất nổi tiếng trong giới streamer những năm gần đây tại Việt Nam. Với khả năng ăn nói tốt, tính cách vui vẻ, hài hước, anh có lượng lớn người hâm mộ yêu quý. Cái tên Độ Mixi có lẽ là cái tên rất quen thuộc nhưng tiểu sử về anh không phải ai cũng biết.

Do Mixi la ai? steamer duoc yeu thich nhat Viet Nam
  • Tên thật: Phùng Thanh Độ

  • Sinh năm: 1989

  • Quê quán: Cao Bằng

  • Dân tộc: Tày

Phùng Thành Độ hiện đã có một gia đình hạnh phúc khi có 2 cậu con trai kháu khỉnh cùng với chị Trang Mixi. Cái tên Mixi Gaming cùng xuất phát từ biệt danh của vợ.

Độ Mixi bắt đầu livestream cách đây vài năm. Ban đầu anh chỉ chơi CSGO, Độ Mixi thường xuyên đăng tải những đoạn highlight, những tình huống tấu hài của mình và đồng đội.

Do Mixi la ai? steamer duoc yeu thich nhat Viet Nam
Độ Mixi thời điểm đầu mới livestream

Tại thời điểm đó, anh chỉ làm cho vui chứ chưa nghĩ đến chuyện sẽ theo đuổi nghề streamer nhưng cơ duyên đã đến với anh khi "PewPew" mời anh về làm caster cho một giải đấu PUBG.

Như diều gặp gió, Độ Mixi có màn ra mắt cực kì ấn tượng với khả năng bình luận hài hước của mình, thu hút rất nhiều lượt xem của khán giả, từ đó cái tên Độ Mixi càng ngày càng nổi tiếng.

Trên livestream, anh đem đến cho mọi người rất nhiều tiếng cười và đưa ra những lời khuyên thật sự có ích cho những người đang cần anh tư vấn.

Sau một thời gian làm streamer thành công, Độ Mixi tập hợp những người anh em của mình thành lập đội tuyển PUBG thi đấu chuyên nghiệp với cái tên Refund Gaming. Năm 2018, Refund Gaming đạt được rất nhiều thành công và có tấm vé đi Đức, đánh dấu một năm đáng nhớ của Tộc Trưởng

Do Mixi la ai? steamer duoc yeu thich nhat Viet Nam
Những người anh em trong màu áo Refund

Một thời gian sau, khi mà sức hút của PUBG đã không còn như trước, Độ Mixi cùng những thành viên của Refund Gaming  thành lập Streaming House để có được một công việc ổn định và thu nhập khi không còn theo đuổi nghề game thủ.

Hiện nay, Tộc Trưởng đang sở hữu một kênh Youtube với 4,26 triệu theo dõi, Fanpage facebook với 3.9 triệu người theo dõi, con số khủng khiếp. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của anh là lớn như thế nào.

Chúc cho Mixi Gaming và Tốc Trường sẽ đạt được những cột mốc mới, thành công hơn nữa trong công việc.

Do Mixi la ai? steamer duoc yeu thich nhat Viet Nam
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Mixi Gaming Tộc Trưởng Tộc Trưởng Độ mixi Độ Mixi là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT