KT Rolster ký hợp đồng với người đi rừng cũ của SKT T1

Thứ ba, 22/12/2020 15:03 PM (GMT+7)
A A+

KT Rolster mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công người đi rừng cũ của SKT T1 và hoàn thiện đội hình của mình trong mùa giải 2021.

Sau hai năm thi đấu tại Nhật Bản cho Sengoku Gaming của LJL, Blank đã có cơ hội trở về quê hương. Tuy nhiên lần trở lại này Blank sẽ không khoác áo SKT T1 mà thay vào đó là KT Rolster.

Gia nhập KT Rolster đánh dấu sự xuất hiện của Blank tại LCK sau hơn hai năm vắng bóng. Tuyển thủ trẻ này đã có 4 năm tại SKT T1 và giành được hai chức vô địch thế giới trước khi chuyển đi vào năm 2018. Đặc biệt hơn, Blank sẽ có cơ hội đối đầu những người đồng đội cũ khi gia nhập một trong những kỳ phùng địch thủ của SKT T1. 

Blank gia nhap KT Rolster

Về phía KT Rolster, đội tuyển này đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử sau khi không thể vượt qua vòng loại trực tiếp của LCK Mùa Hè và chỉ xếp thứ 6 tại giải quốc nội. Không những thế, sau 100 trận đấu trong năm 2020, KT Rolster chỉ có tỷ lệ thắng nghèo nàn là 46%. 

Với những kết quả đó, KT đã bắt đầu nỗ lực xây dựng lại đội hình của mình trước thềm mùa giải mới và việc chiêu mộ Blank đã cho thấy điều đó. Hy vọng KT sẽ lấy lại được vị thế của mình và khiến cuộc đua tại LCK 2021 trở nên hấp dẫn hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LCK SKT T1 KT Rolster Blank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT