Tựa game huyền thoại xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P

Thứ ba, 22/12/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều game thủ tinh mắt đã phát hiện ra tựa game huyền thoại Contra xuất hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MT-P.

Sau 2 ngày ra mắt, MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MT-P đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới và thu về gần 20 triệu lượt xem. Với sự độc đáo trong nội dung, cách kể chuyện cuốn hút, Sơn Tùng MT-P đã chinh phục được rất nhiều tầng lớp khán giả khác nhau trong đó có cả những game thủ.

Contra xuat hien trong MV cua Son Tung MT-P
Tựa game Contra xuất hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại"

Và một chi tiết vô cùng thú vị làm sống lại tuổi thơ của nhiều người đã được cộng đồng game thủ phát hiện ra trong MV "Chúng ta của hiện tại". Đó chính là sự xuất hiện của Contra, tựa game huyền thoại trên hệ máy NES.

Bên cạnh đó, những hình ảnh về quán điện tử bốn nút cũ cũng làm cho nhiều người bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm về một thời tuổi thơ gắn bó với tựa game này.

Contra xuat hien trong MV cua Son Tung MT-P
Hình ảnh quán điện tử bốn nút mang lại rất nhiều kỷ niệm

Contra là một trò chơi điện tử hành động bắn súng có chủ đề khoa học viễn tưởng/du kích được phát triển và xuất bản bởi Konami. Tựa game này ban đầu được phát hành dưới dạng trò chơi arcade vận hành bằng đồng xu vào ngày 20 tháng 2 năm 1987. Một phiên bản khác đã được phát hành cho Nintendo Entertainment System vào năm 1988.

Mặc dù đã trải qua hơn 30 năm, thế nhưng Contra vẫn được rất nhiều người lựa chọn làm món ăn tinh thần trong thời gian rảnh rỗi. Và có lẽ nó sẽ còn sống mãi trong lòng những người yêu game Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng MT-P Contra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT