Streamer Misthy bất ngờ xuất hiện trên VTV1 vì văng tục

Thứ ba, 29/06/2021 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh Misthy văng tục trên livestream từ nhiều tháng trước bỗng bị VTV1 lôi lên làm minh họa cho phóng sự 'Rác ngôn từ trên mạng xã hội'.

Mới đây, các fan hâm mộ của nữ streamer nổi tiếng Misthy đã vô cùng ngỡ ngàng khi hình ảnh cô nàng văng tục trên livestream đã bị VTV1 sử dụng làm tư liệu minh họa cho việc phát ngôn "rác" trên mạng xã hội.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại trong buổi livestream ngày 29/12/2020. Một người xem ác ý đã đặt câu hỏi xúc phạm đến ngoại hình của Diệp Anh - bạn thân của Misthy. Ngay sau đó, nữ streamer đã tức giận chửi thẳng mặt thanh niên ẩn danh kể trên bằng những lời lẽ có phần thô tục.

Streamer Misthy văng tục ngay trên sóng livestream
Misthy văng tục ngay trên sóng livestream

Ở thời điểm đó, hành động của Misthy đã bị rất nhiều người xem chỉ trích và lên án. Một số người cho rằng dẫu có bức xúc đến đâu thì nữ streamer cũng không nên văn tục ngay trên sóng vì những hành vi như vậy có thể ảnh hưởng tới người xem, đặc biệt là trẻ em - những đối tượng chưa nhận thức được đúng sai hay dở trong từng lời nói.

Nữ streamer Misthy bị VTV1 lên án vì văng tục
Misthy đã quá nóng giận khi bạn thân bị xúc phạm

Theo VTV1, những hành vi văng tục chửi bậy của các streamer nói riêng và các KOL nói chung sẽ ảnh hưởng lớn tới suy nghĩ và nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Dần dần, việc văng tục trên không gian mạng sẽ ngày càng phổ biến và trở thành công cụ để câu like, câu view và khó lòng kiểm soát.

Sau hàng loạt phóng sự ồn ào của VTV với nhiều cái tên liên quan như Độ MixiPewPew, cộng đồng streamer đã nhận thức rõ ràng và có trách nhiệm hơn trọng việc kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình.

Nếu thường xuyên theo dõi các buổi livestream của Độ Mixi, bạn sẽ biết rằng giờ đây anh đã hạn chế tối đa việc nói tục trên stream và hướng tới xây dựng hình ảnh một kênh livestream thanh lịch và văn minh hơn. Thậm chí cả caster Bomman - chủ nhân của chiếc meme đập bàn nổi tiếng dạo gần đây cũng đã cố gắng tiết chế lại những hành vi chửi thề của mình.

Streamer Bomman giờ đây
Streamer Bomman giờ đây đã "dịu dàng" và ít nổi cáu hơn khi chơi game

Độ Mixi và Bomman chỉ là hai trong số nhiều streamer ngoài kia đang từng ngày thay đổi và điều chỉnh hành vi của mình sao cho phù hợp hơn với người xem và thuần phong mỹ tục. Đây là một tín hiệu tốt giúp cho bản thân nghề nghiệp streamer dần trở nên chuyên nghiệp hơn và chính thống hơn trong mắt khán giả.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
misthy streamer vtv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT