Độ Mixi ra mắt MV Độ Tộc 2, lượt xem công chiếu vượt qua cả Jack, chỉ thua Sơn Tùng MTP

Thứ hai, 09/08/2021 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Những MV của Độ Mixi luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và các fan.

Ngày 7/8 vừa qua, streamer Độ Mixi (MixiGaming) đã chính thức tung ra MV Độ Tộc 2. Đây là một dự án đã được anh cùng những người bạn ấp ủ từ lâu, đồng thời được người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Sản phẩm Độ Tộc 2 là sự kết hợp của những cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng âm nhạc Việt Nam như producer Masew, rapper Phúc Du, Pháo và tất nhiên là không thể thiếu sự góp mặt của streamer Độ Mixi.

Phần nhạc của MV được đánh giá là bắt tai, lôi cuốn với phần rap thể hiện trọn vẹn được những gì tinh túy nhất từ kênh MixiGaming.

Độ Mixi ra mắt MV Độ Tộc 2, lượt xem công chiếu vượt qua cả Jack, chỉ thua Sơn Tùng MTP - Ảnh 2
Hình ảnh chiếc cầu được xây bằng tiền donate của fan
Độ Mixi ra mắt MV Độ Tộc 2, lượt xem công chiếu vượt qua cả Jack, chỉ thua Sơn Tùng MTP - Ảnh 3
Kênh discord MixiGaming mỗi tối

Bên cạnh đó, phần hình ảnh cũng được làm vô cùng tỉ mỉ và chau chuốt, khiến người xem có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Được biết, MV Độ Tộc 2 được thực hiện với kinh phí chỉ vỏn vẹn ... 0 đồng. Phần beat được cung cấp miễn phí bởi Masew, những nghệ sĩ tham gia như Pháo và Phúc Du thì từ chối lấy tiền, còn phần hình ảnh thì được làm hoàn toàn miễn phí bởi fan.

Độ Mixi ra mắt MV Độ Tộc 2, lượt xem công chiếu vượt qua cả Jack, chỉ thua Sơn Tùng MTP - Ảnh 5
Từ beat tới MV đều được làm hoàn toàn miễn phí

Với sức hút khủng khiếp của Độ Mixi, MV Độ Tộc 2 đã dễ dàng thu hút tới 226 ngàn lượt xem công chiếu. Con số này thậm chí còn vượt qua cả những ca sĩ chuyên nghiệp như Jack và chỉ chịu xếp sau Sơn Tùng M-TP.

Ở thời điểm hiện tại, MV Độ Tộc 2 đã cán mốc 5 triệu lượt xem và còn đang tiếp tục tăng một cách chóng mặt. Nhiều người còn dự đoán Độ Tộc 2 có thể phá vỡ cả kỷ lục 28 triệu view của MV "Stream đến bao giờ".

GTA V: PewPew ăn trộm xe của Độ Mixi và bị đấm 'không trượt phát nào'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi mixigaming độ tộc 2 streamer mv jack sơn tùng mtp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT