Cụ ông 66 tuổi cầm Xerath bón hành team địch tại giải đấu LMHT

Thứ năm, 16/12/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Cụ ông có nick name JW đã thể hiện một phong độ vô cùng hủy diệt tại giải đấu LMHT U80 của Đài Loan.

Mới đây, một giải đấu LMHT tại Đài Loan đã gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới khi quy tụ được toàn những người già ở độ tuổi từ 60 - 80 đến tranh tài. 

Sau nhiều tháng tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc dưới sự dẫn dắt của các HLV trẻ, các cụ già đã hoàn thành khóa huấn luyện của họ và chuyển sang giai đoạn thi đấu. Giải đấu kết thúc thành công rực rỡ với phần thắng thuộc về đội tuyển Hongguang Falcon.

Cụ ông 66 tuổi cầm Xerath bón hành team địch tại giải đấu LMHT 96244

Người đi đường giữa của Hongguang Falcon - JW là một "lão tướng" 66 tuổi từng có 5 năm gắn bó với tựa game LMHT. Với chừng đó thời gian, thật không mấy khó hiểu khi cụ ông này thi đấu thăng hoa và làm gỏi team bạn một cách cực kỳ đơn giản.

Trong một trận đấu với con bài Xerath, ông JW đã đem về tới ... 60 điểm hạ gục, thậm chí đây chỉ là con số sau khi ông đã "có vẻ nương tay" nhằm giữ lấy một KDA đẹp để ăn mừng tuổi 60 của mình.

Cụ ông 66 tuổi cầm Xerath bón hành team địch tại giải đấu LMHT 96245
Cụ ông JW hủy diệt đối thủ với 60 điểm hạ gục chỉ sau 2 ván

Mặc dù các tuyển thủ trong giải đấu đều đã tuổi cao sức yếu, mắt mờ tay chậm nhưng việc có được tới 60 điểm hạ gục vẫn là một thành tích cực kỳ đáng nể. Ngay cả những game thủ trẻ tuổi cũng rất khó để đạt được tới con số này, kể cả trong những trận đánh thường dễ dàng nhất. Qua đó mới thấy được kỹ năng cá nhân của lão tướng U60 này điêu luyện tới mức nào.

Được biết, ông JW là một quân nhân đã về hưu và thường dành rất nhiều thời gian để chơi game cùng con cháu. Và với 5 năm kinh nghiệm chinh chiến trong LMHT, cụ ông này chỉ đơn giản là đang đi "smurf" cả giải đấu và bán hành cho những kẻ địch xấu số của mình.

Nhà cựu vô địch CKTG LMHT bị phát hiện dương tính với ma túy, phải nộp phạt 4 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cụ ông xerath giải đấu lmht bón hành Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT