LMHT: Weibo Gaming chia tay với người chơi đường trên Bin

Thứ ba, 14/12/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Như vậy là WBG sẽ không thể giữ lại nguyên dàn đội hình cũ của Suning tại mùa giải 2021.

Mới đây, đội tuyển LMHT Trung Quốc Weibo Gaming (tiền thân là Suning) đã chính thức nói lời chia tay với người chơi đường trên Chen "Bin" Ze-Bin. Người thay thế vào vị trí của anh sẽ là tuyển thủ Hàn Quốc Kang "TheShy" Seung-lok.

Đây có vẻ như là một động thái khá bất công từ WBG khi trước đó Bin là người đầu tiên đổi tên ingame và dường như đã xác nhận gắn bó với đội tuyển này. Tuy nhiên khi có được chữ ký của TheShy, việc sở hữu tới hai toplaner hàng đầu là điều không cần thiết, chính vì vậy Bin đã phải ra đi.

LMHT: Weibo Gaming chia tay với người chơi đường trên Bin 95610
Bin phải nhường chỗ cho TheShy

Rất nhiều nguồn tin từng xác nhận rằng hợp đồng của Bin với WBG còn hiệu lực tới tận ngày 22/11/2022. Vậy nên nhiều khả năng rằng anh đã bị mua lại bởi một tổ chức khác (có thể là Royal Never Give Up - một đội khác tại LPL).

Trước đó, xạ thủ huanfeng của WBG từng lên sóng livestream than phiền về việc anh bị đội tuyển của mình cho ăn một cú lừa. Theo đó, ban lãnh đạo của WBG hứa sẽ giữ lại nguyên dàn line-up của Suning tại mùa giải 2021, đồng thời mang về đội trưởng cũ SwordArt.

LMHT: Weibo Gaming chia tay với người chơi đường trên Bin 95609
Bin tại lễ trao giải Al-Star LPL 2021

Tuy nhiên cuối cùng, họ lại mang về TheShy. Vì TheShy chưa được tính là nội binh LPL, nên thương vụ với SwordArt sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bên cạnh đó, Bin cũng phải cạnh tranh suất đánh chính với một người được coi là huyền thoại của khu vực đường trên, và tất nhiên là anh đã chọn rời đi. Điều này đã khiến huanfeng vô cùng tức giận, thậm chí đồng đội đã phải lôi anh chàng này đi ngay trong buổi stream để tránh vạ miệng.

Trên thực tế, phong độ hiện tại của Bin không hề thua kém so với The Shy. Tại All-Star LPL 2021 vừa qua, chính anh đã đánh bại Flandre của RNG để trở thành King of Solo của giải đấu. Vậy nên việc đem TheShy về chủ yếu vẫn dựa trên việc đánh giá cao giá trị thương hiệu của anh chàng này tại Trung Quốc mà thôi.

Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM' 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bin WBG Bin rời WBG Weibo Gaming LMHT LPL tin chuyển nhượng tiền mùa giải 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT