Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM'

Thứ bảy, 04/12/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo giới thạo tin tại Trung Quốc, The Shy sẽ về đầu quân cho WBG và trở thành đồng đội của SofM, còn Rookie sẽ giải nghệ.

Mới đây, một leaker / blogger nổi tiếng tại Trung Quốc đã bất ngờ hé lộ thông tin chấn động về việc The Shy (Top God) có khả năng 99,99% sẽ gia nhập Weibo Gaming và trở thành đồng đội của SofM.

Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM' 92559

Thông tin này được đưa ra ngay sau khi cộng đồng LMHT Trung Quốc phát hiện ông chủ mới của Weibo đang follow trang cá nhân của The Shy. Điều này đã khiến các fan của WBG và SofM cảm thấy vô cùng phấn khích khi hai vị "đại thần" của LPL chuẩn bị được sát cánh cùng nhau.

SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng

Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM' 92560

Bên cạnh đó, leaker này cũng cho biết rằng người đồng đội của The Shy tại IG - Rookie nhiều khả năng sẽ giải nghệ trong mùa giải tới.

Được biết, The Shy và Rookie đã trở thành tuyển thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Invictus Gaming vào tháng 11 và 12 năm nay. Cả hai đều có nguyện vọng được thi đấu cùng nhau trong một đội tuyển mới. Tuy nhiên, điều này có vẻ như đã không thể xảy ra.

Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM' 92566

Mặc dù blogger trên từng đưa ra những tin tức chuyển nhượng vô cùng uy tín. Tuy nhiên trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 này, có vẻ như giới truyền thông Trung Quốc đang bị xoay như chong chóng bởi những tin tức thật giả, vàng thau lẫn lộn. Vậy nên khán giả tốt nhất vẫn nên chờ một thông báo chính thức trước khi tổ chức tiệc mừng.

Đối với trường hợp của WBG, họ đã có một người chơi đường trên cực kỳ xuất sắc là Bin. Vậy nên việc thay The Shy vào nhiều khả năng sẽ là một bước đi mạo hiểm, đặc biệt là khi phong độ của anh chàng này dạo gần đây rõ ràng là không được tốt.

Liệu WBG sẽ để Bin ra đi, hay để cả hai cạnh tranh với nhau cho một suất đánh chính? Câu trả lời sẽ có ngay khi thông báo chính thức được đưa ra, muộn nhất là giữa tháng 12.

Suning chính thức đổi tên thành Weibo Gaming

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Shy SofM WBG Weibo Gaming SN LPL Trung Quốc tin chuyển nhượng LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT