Đội tuyển T1 gây bất ngờ khi đôn quản lý lên làm huấn luyện viên trưởng

Thứ sáu, 03/12/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Choi "Polt" Seong Hun sẽ chuyển từ vị trí quản lý sang cương vị chỉ đạo chiến thuật chính cho đội tuyển LMHT T1.

Như chúng tôi đã đưa tin trong bài viết lần trước, T1 đã hé lộ toàn bộ đội hình ra quân trong mùa giải sắp tới với việc giữ lại gần như toàn bộ đội hình tại CKTG 2021 trừ Canna và đem Bengi lên đội 1 theo yêu cầu của Faker.

Bên cạnh đó, đội tuyển này còn thực hiện một quyết định gây hoang mang cho fan khi đôn quản lý cấp cao Choi "Polt" Seong Hun lên làm huấn luyện viên trưởng thay cho HLV Stardust mới rời đi.

Đội tuyển T1 gây bất ngờ khi đôn quản lý lên làm huấn luyện viên trưởng 1

Quyết định này đã gây sốc cho khá nhiều người, đồng thời làm dấy lên lo ngại về chuyên môn của HLV mới. Tuy nhiên, chính CEO của T1 - Joe Marsh đã đứng lên trấn an tất cả.

Ông cho biết Polt mới chính là người nắm quyền HLV trưởng thực tế tại T1 chứ không phải Stardust. Điều này đã diễn ra ngay từ khi 2 HLV Daeny và Zefa rời đi, và chính Polt là người đã có công dẫn dắt T1 tại lượt về LCK và CKTG 2021 (cùng với Moment). Trước đó, anh cũng được cho là người đã đưa ra quyết định sa thải bộ đôi HLV này.

Đội hình T1 tại mùa giải 2022
Đội hình T1 tại mùa giải 2022

Được biết, Polt từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên trong Starcraft - một bộ môn eSports vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc. Theo chia sẻ từ CEO Joe Marsh, Polt có thể nhận được mọi sự hỗ trợ mà anh cần tại T1 bao gồm cả phân tích viên.

Tuy nhiên, vị giám đốc này cho biết phân tích viên cũng không quá quan trọng và chỉ có ích khi team bạn thực sự có một tuyển thủ đáng bỏ thời gian ra để tìm hiểu. Còn nếu không, việc quá thừa thông tin chỉ gây thêm rắc rối cho lãnh đạo.

Faker từ chối hợp đồng 40 triệu USD để tiếp tục ở lại cống hiến cho T1

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Polt T1 HLV trưởng HLV quản lý LMHT đội tuyển LCK Hàn Quốc tin chuyển nhượng chuyển nhượng LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT