Đây chính là phân cảnh mà Hideo Kojima ấn tượng nhất trong Arcane

Thứ sáu, 03/12/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Phân cảnh xúc động cùng bài hát Guns for Hire vô cùng hùng tráng đã làm lay động hàng triệu con tim khán giả.

Cách đây ít lâu, nhà sản xuất game huyền thoại Hideo Kojima đã ca ngợi series Arcane của Riot Games trên trang cá nhân và gọi đây là "tương lai của phim hoạt hình và đồ họa kỹ thuật số".

Bên cạnh đó ông cũng cực kỳ say mê một phân cảnh tại tập 6 của bộ phim, đó là đoạn mà Jinx bắn lên quả pháo sáng để thu hút sự chú ý của người chị Vi.

Huyền thoại làng game Hideo Kojima dành những lời khen có cánh cho Arcane

Đây chính là phân cảnh mà Hideo Kojima ấn tượng nhất trong Arcane 92317

"Có rất nhiều phân cảnh tuyệt vời trong ARCANE, nhưng tôi thích nhất phân cảnh trong tập 6, khi đoạn nhạc Guns for Hire được bật lên. Nó mãnh liệt, nên thơ và đầy tính nghệ thuật. Đây chính là thứ mà tôi gọi là phân cảnh thàn thánh. Một bài hát tuyệt vời!"

"Tôi đã xem đi xem lại, nghe đi nghe lại đoạn kết của tập 6. Thực sự muốn có một đĩa CD riêng" - Hideo Kojima chia sẻ.

Bài viết của Hideo Kojima
Bài viết của Hideo Kojima

Trước khi lên đường giải cứu Vander, Vi đã để lại cho cô em gái Powder (sau này là Jinx) một quả pháo sáng với lời dặn "hãy đốt nó lên bất cứ khi nào em, chị sẽ tới ngay".

Vi đã không thể bảo vệ được cô em gái của mình sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên đến cuối cùng, cô vẫn có thể thực hiện được lời hứa của mình, đó là có mặt ngay khi cô em tội nghiệp đốt lên quả pháo sáng năm xưa.

Phân đoạn cảm động này thực sự đã đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, đặc biệt là sau khi nhạc phim Guns for Hire với phần thể hiện của Woodkid được vang lên. Khi xem đến đoạn này, chính người viết cũng đã phải nổi da gà vì choàng ngợp trước một phân cảnh hoạt hình - có thể nói là hùng tráng và cảm động nhất của bộ phim.

Hiện tại, bài hát Guns for Hire và toàn bộ nhạc phim khác của Arcane đã được Riot Games đăng tải công khai trên trang chủ, bạn có thể nghe thử nó tại đây:

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hideo Kojima Arcane Netflix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT