DK Ghost chia sẻ lý do bật khóc sau trận thắng trước T1

Thứ hai, 01/11/2021 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Việc xạ thủ của DWG KIA đã bật khóc sau chiến thắng tại trận bán kết CKTG 2021 vừa qua đã khiến không ít người ngạc nhiên.

Ngày 30/10 vừa qua, nhà đương kim vô địch thế giới DWG KIA đã xuất sắc đánh bại T1 - đội tuyển hạt giống số 3 của LCK để bước tiếp vào trận chung kết của giải đấu CKTG 2021.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, Faker cùng những người đồng đội tại T1 vẫn gây cho DK cực kỳ nhiều khó khăn và tưởng chừng như đã gục ngã. Nhưng nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Canyon - Showmaker trong hai ván đấu cuối cùng, DK đã hồi sinh một cách cực kỳ mạnh mẽ và lật kèo thành công.

Video: Ghost bật khóc sau chiến thắng trước T1

Khi màn hình vừa hiện lên biểu tượng chiến thắng, người chơi xạ thủ của DK - Jang "Ghost" Yong-jun đã không thể kìm nổi sự xúc động mà bật khóc. Hình ảnh này đã ngay lập tức lọt vào ống kính máy quay và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan hâm mộ.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Ghost đã chia sẻ lý do khiến anh bật khóc ngay sau khi chiến thắng:

"Tôi nghĩ rằng đây là kỳ CKTG cuối cùng mà cả 5 thành viên còn được thi đấu cùng nhau. Vậy nên nếu chúng tôi để thua trong trận đấu ngày hôm nay thì đó sẽ là một điều cực kỳ thất vọng. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng, và tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm" - Ghost thổ lộ.

Ghost bật khóc sau chiến thắng
Ghost bật khóc sau chiến thắng

Được biết, kỳ CKTG năm nay là giải đấu cuối cùng mà Khan tham dự trước khi anh phải lên đường nhập ngũ. Chính vì vậy, cá nhân Khan cũng như các thành viên của DK đều thi đấu hết sức và không muốn để lại bất cứ một sự tiếc nuối nào.

Trong giải đấu quốc nội LCK Mùa Hè 2021, cá nhân Ghost đã có một màn trình diễn không quá ấn tượng. Tại vòng bảng, đã có lúc tuyển thủ này gặp phải vấn đề về tâm lý đến mức phải chuyển sang ghế dự bị và để DK thi đấu những đội hình vô cùng chắp vá.

DK Ghost chia sẻ lý do bật khóc sau trận thắng trước T1 84931
Đây sẽ là kỳ CKTG cuối cùng của Khan trước khi nhập ngũ

Rất may là sau một quãng thời gian vùi đầu vào tập luyện, Ghost cuối cùng cũng đã tìm lại được phong độ của mình và có màn trình diễn tương đối chói sáng tại kỳ CKTG năm nay.

Có lẽ trước khi bay tới Iceland để tham dự CKTG 2021, Ghost đã lo sợ rằng mình sẽ tiếp tục bị choke và đánh mất phong độ lúc mà những người đồng đội cần anh nhất. Vậy nên việc anh bật khóc vì nhẽ nhõm khi giành được chiến thắng trong trận đấu tối ngày 30/11 vừa qua âu cũng là điều dễ hiểu.

Showmaker lên tiếng giải thích về hành động trừng mắt trước camera

Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới'

HLV kkOma: 'Việc DK vô địch CKTG 2021 quan trọng hơn tất thảy'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DK Ghost Ghost bật khóc T1 DWG KIA cktg 2021 cktg chung kết thế giới giải đấu lmht phỏng vấn phỏng vấn ghost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT