Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới'

Thứ hai, 01/11/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Showmaker rất hạnh phúc vì được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng anh không tự mãn vì biết rằng vẫn còn một trận chung kết đang chờ phía trước.

Đội tuyển hạt giống số 1 của Hàn Quốc DK đã xuất sắc đánh bại T1 ở trận Bán Kết 1 diễn ra vào ngày 30/10 vừa qua.

Và ở khu vực đường giữa, Showmaker cũng đã có một chiến thắng quan trọng trước Faker, qua đó chứng minh cho cả thế giới thấy anh mới là midlaner xuất sắc nhất của khu vực LCK.

Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới' 84911

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, nam tuyển thủ vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng khi được phóng viên hỏi về việc liệu anh có phải người chơi đường giữa hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại hay không.

"CKTG vẫn chưa kết thúc đâu. Chúng tôi còn cả một trận chung kết đang chờ phía trước. Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người đi đường giữa hay nhất thế giới, nhưng tôi rất vui vì được đánh giá cao như vậy" - Showmaker chia sẻ.

Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới' 84917
Showmaker có màn trình diễn áp đảo hoàn toàn Faker ở 2 ván cuối cùng

Bên cạnh đó, người chơi đường giữa của DK cũng đã nêu lên một vài suy nghĩ cũng như cảm nhận của anh về trận đấu vừa qua. Cụ thể, Showmaker cho rằng trận BO5 trước T1 là một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho cả hai đội.

"T1 đã chuẩn bị rất nhiều cho phần cấm chọn, và họ cũng đã tiến bộ hơn so với hồi còn ở giải đấu quốc nội." - Showmaker thừa nhận.

Nhận xét về phần trình diễn của mình, Showmaker khiêm tốn cho rằng rằng anh chỉ chơi ở mức khá ổn. Mặc dù bị bất ngờ trước những con bài mới bên phía T1, nhưng anh đã giữ được tâm lý vững vàng và dành chiến thắng.

HLV kkOma: 'Việc DK vô địch CKTG 2021 quan trọng hơn tất thảy'

EDG Viper: 'Tôi đã tưởng rằng mình có thể thắng GEN với tỷ số 3-1' 

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới'

Lịch thi đấu chung kết CKTG 2021 hôm nay ngày 5/11

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Showmaker midlaner đường giữa faker dk dwg kia cktg 2021 chung kết chung kết thế giới cktg lmht giải đấu phỏng vấn phỏng vấn showmaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT