CKTG 2021: T1 toàn thắng giai đoạn lượt về, EDG liên tiếp sẩy chân

Chủ nhật, 17/10/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực Hàn Quốc - T1 đã xuất sắc dành chiến thắng trong cả 3 trận lượt về và chiếm lấy ngôi đầu bảng B.

Trong ngày thi đấu thứ hai của giai đoạn lượt về vòng bảng, Faker và những người đồng đội đã tiếp tục khiến các fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc mát lòng mát dạ khi duy trì được phong độ hủy diệt ở cả 3 trận đấu, qua đó xuất sắc giành lấy ngôi đầu bảng B từ tay hạt giống số 1 Trung Quốc EDG.

Với thất bại của EDG tại bảng B, sĩ khí của các đội Trung Quốc đã bị dập tắt hoàn toàn bởi cả hai đại diện được đánh giá là mạnh nhất của họ: FPX và EDG, 1 thì ra về tay trắng, 1 thì rơi xuống hạ phong trước đội hạt giống số 3 của LCK.

CKTG 2021: T1 toàn thắng giai đoạn lượt về, EDG liên tiếp sẩy chân 81899
Quỷ vương Faker đang có một màn khởi động tại CKTG vô cùng tốt

Với danh hiệu ngôi đầu bảng B, T1 sẽ chỉ phải đối đầu với các đội top 2 từ bảng khác, nghĩa là họ sẽ tránh được một trận derby trước con quái vật DWG KIA.

Nhiều người hâm mộ LMHT Hàn Quốc đang kỳ vọng về một viễn cảnh nơi GEN cũng như HLE sẽ lật kèo thành công và chiếm giữ ngôi đầu 2 bảng C và D, qua đó biến CKTG 2021 thành đại chiến Trung - Hàn và các đội quốc nội sẽ không phải loại lẫn nhau.

Ở chiều ngược lại, EDG đã quyết định sai lầm khi chọn lối đánh từ tốn và thận trọng trong trận đấu trước T1. Rõ ràng việc đọ macro và sự bình tĩnh cùng các đội tuyển Hàn Quốc, đặc biệt lại là một đội kỳ cựu như T1 rõ ràng không phải ý tưởng hay.

Trong trận đấu quan trọng cuối cùng trước 100T, EDG lại tiếp tục sẩy chân và dâng ngôi vị đầu bảng tới tay Faker cùng những người đồng đội. Đây là một cú sốc tâm lý rất lớn cho các fan LMHT Trung Quốc cũng như bất lợi rất lớn cho EDG. Bởi nếu lá thăm may rủi đưa họ tới cặp đấu với DWG KIA thì đây chắc chắn sẽ là một trận chung kết sớm giữa người Trung và người Hàn.

CKTG 2021: T1 toàn thắng giai đoạn lượt về, EDG liên tiếp sẩy chân 81900
Đại diện số 1 của Trung Quốc đã có một giai đoạn lượt về rất tệ

Về phía 100T, thành tích 3 thắng 3 thua tại kỳ CKTG năm nay đã là một kết quả không tệ, đặc biệt là khi họ phải đối đầu cùng hai đội tuyển đang có phong độ rất cao và là ứng cử viên cho ngôi vô địch theo như giới chuyên môn nhận định. Pha gạt giò thành công EDG đưa T1 lên ngôi đầu bảng có lẽ sẽ là dấu ấn đáng nhớ của họ tại vòng bảng.

Ở một diễn biến khác, đại diện của Nhật Bản DFM đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc khi suýt đả bại được 100T và gây ra rất nhiều khó khăn cho những ông lớn khác.

Mặc dù phải dừng bước ở vị trí bét bảng với kết quả 0-6, các tuyển thủ của DFM như Evi và Aria vẫn để lại cho mình những dấu ấn riêng tại giải đấu lần này. Evi thì cực kỳ khó chịu và cù nhây với con bài Tryndamere, trong khi Aria lại solo kill thành công được huyền thoại Faker ở khu vực đường giữa.

CKTG 2021: T1 toàn thắng giai đoạn lượt về, EDG liên tiếp sẩy chân 81901
Aria chắc chắn sẽ có thứ đế khoe khi trở về Nhật Bản

Trong ngày hôm nay (17/10), 4 đội tuyển HLE, RNG, PSG và FNC sẽ tham gia tranh tài tại lượt về của bảng C. Diễn biến và kết quả của các trận đấu sẽ được Thể Thao 247 theo dõi và cập nhật tới quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất.

ĐỊA CHẤN: FPX thua 4 trận liên tiếp, bị loại ngay từ vòng bảng CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cktg 2021 t1 edg cktg chung kết thế giới vòng bảng lmht lượt về dfm 100t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT