Tất tần tật về DTCL Mùa 6.5 Neon Light

Thứ hai, 07/02/2022 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Tổng quan về Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light: thời gian ra mắt, tướng mới, tộc hệ mới, trang bị, nâng cấp Hextech.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 Neon Light đã lên kệ và sẵn sàng được cho ra mắt trên toàn cầu vào phiên bản 12.4 sắp tới. Trong lần trở lại này, Riot Games đã công bố hơn 20 tướng mới, tộc hệ mới cùng rất nhiều nâng cấp Hextech thú vị.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn một cái nhìn tổng quan về DTCL Mùa 6.5 Neon Light, về những thay đổi mới nhất đang diễn ra trong bộ môn "cờ nhân phẩm" cực kỳ được yêu thích bởi game thủ Việt.

Khi nào DTCL Mùa 6.5 ra mắt?

ĐTCL Mùa 6.5 dự kiến sẽ được Riot Games ra mắt kể từ phiên bản 12.4, tức là vào khoảng ngày 16/2 (có thể muộn hơn tại Việt Nam, đây là truyền thống).

Tộc hệ mới trong DTCL Mùa 6.5

toc he moi trong dtcl mua 6.5

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5 sẽ chào đón sự xuất hiện của 4 tộc mới bao gồm Thanh Lịch (Debonair), Hextech, Quân Sư (Mastermind), Tử Địch (Rival) và 1 hệ mới là Tiên Phong.

Tộc Thanh Lịch sẽ đào lại một cơ chế khá giống với tướng tinh anh trong các mùa trước, nhưng được gọi với một cái tên mỹ miều hơn là VIP. Cờ thủ có thể nhận được tướng thanh lịch VIP ngẫu nhiên, với kỹ năng được nâng cấp và mạnh hơn đáng kể so với phần còn lại.

Trong khi đó, Tử Địch là tên gọi khác của tộc Chị Em. Khi cốt truyện đã sang trang, Jinx và Vi không còn có thể chung chiến tuyến. Khi đặt cả 2 vào cùng một bộ cờ, họ sẽ triệt tiêu lẫn nhau và bị giảm sức mạnh đi khá nhiều.

Chi tiết về các tộc hệ mới trong DTCL Mùa 6.5 Neon Light

Tướng mới trong DTCL Mùa 6.5

Các cờ thủ sẽ phải chào tạm biệt 20 tướng cũ từ Học Viện, Đế Chế và một số tộc hệ khác. Bù lại, Riot Games đã mang tới 25 tướng mới bao gồm cả Leona, Vi và Talon đã được làm lại bộ kỹ năng.

Bên cạnh đó, DTCL Mùa 6.5 sẽ đánh dấu bước đột phá vô cùng to lớn khi cho ra mắt 2 vị tướng chưa từng có mặt trong LMHT: Silco và Renata Glasc.

Tất tần tật về DTCL Mùa 6.5 Neon Light 109442
Renata Glasc chưa từng được ra mắt trong LMHT

Renata Glasc sẽ là vị tướng Học Giả Hóa Kỹ 4 tiền chuyên sử dụng độc dược để gây ra sát thương trên diện rộng. Trong khi đó, Silco là tướng duy nhất mang trong mình hệ Quân Sư cùng cái mác Học Giả.

Bố già Silco sẽ tiêm thuốc (theo đúng nghĩa đen) cho các đồng minh yếu máu, cho họ khả năng hồi phục và sát thương vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, cái giá phải trả là khi thuốc hết hiệu lực, bệnh nhân sẽ phát nổ gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ thù.

Tất tần tật về DTCL Mùa 6.5 Neon Light 109444

Chi tiết kỹ năng của các vị tướng mới trong DTCL Mùa 6.5 Neon Light

Nâng cấp Hextech mới TFT 6.5

Hiện tại, vẫn chưa có đầy đủ thông tin chính thức về các nâng cấp Hextech của ĐTCL 6.5. Tuy nhiên, 3 mảnh Hextech mới đã được tiết lộ và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Các mảnh Hextech này có thông số như sau:

  • Verdant Veil (Lớp phủ thực vật): Các quân cờ được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế diện rộng trong 12 giây đầu tiên.
  • Three's Company (Bộ ba): Nhận 3 tướng 3 tiền ngẫu nhiên.
  • Future Sight (Tiên Tri): Biết được đối thủ tiếp theo và nhận 1 Gậy Lốc.
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL Mùa 6.5 DTCL Neon Light TFT TFT 6.5 tổng quan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT