Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới'

Chủ nhật, 31/10/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Faker cho biết anh không hài lòng với thất bại trong trận bán kết vừa qua và sẽ luyện tập chăm chỉ để hướng tới mùa giải sắp tới.

Tối ngày hôm qua 30/10, Faker và những người đồng đội đã để thua một cách vô cùng đáng tiếc trước DK mặc dù đã dẫn trước và đang có phong độ cao hơn tại ván 3.

Sau trận đấu, đội tuyển T1 đã tham gia trả lời phỏng vấn của giới truyền thông và chia sẻ thêm về cảm xúc của họ ở thời điểm hiện tại.

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới' 84647
Faker và đồng đội bên bàn phỏng vấn

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau trận thua vừa rồi, Faker chia sẻ:

"Tôi biết rằng DK không phải là một đối thủ dễ xơi, nhưng cả tập thể T1 đã thi đấu tốt hơn cả mong đợi, và đó là lý do mà chúng tôi đã suýt đánh bại họ."

"Tôi nghĩ T1 đã thua vì chúng tôi mất tập trung một chút ở giai đoạn giữa loạt BO5. Tôi không vui vì kết quả ngày hôm nay, nhưng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt hơn trong lần tới."

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới' 84648
T1 đã thất bại trước DK với tỷ số 2-3

Mặc dù nhận về một thất bại đầy cay đắng, nhưng màn trình diễn của T1 nói chung và Faker nói riêng tại CKTG 2021 vẫn nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn. Theo Faker, điều này hoàn toàn nằm ở việc anh luôn có ý chí cầu tiến và cố gắng cải thiện bản thân mọi lúc.

"Mấu chốt để giữ được phong độ là luôn phải nghĩ làm sao để thi đấu tốt hơn. Ngoài ra, T1 đã cung cấp cho tôi những người đồng đội, HLV và sự hỗ trợ cực kỳ tuyệt vời, đó là lý do khiến tôi có thể làm tốt như vậy tại CKTG"

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới' 84652
Faker đã làm tốt trong 3 ván đầu tiên, nhưng vậy thôi là chưa đủ

Khi được hỏi về kkOma, Faker cho biết anh luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người thầy cũ, đồng thời sẽ có một màn chúc mừng hoành tráng nếu anh ấy có thể vô địch CKTG lần thứ 4.

"Vì đã thua kkOma suốt cả năm, vậy nên tôi thực sự muốn thắng anh ấy trong buổi tối hôm nay. Thật tệ là tôi không thể, vậy nên tôi sẽ đánh bại anh ấy vào lần sau vậy."

"Gần đây cả hai đều rất bận nên tôi chẳng thể liên lạc với anh ấy thường xuyên. Tuy nhiên, tôi luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy, và tôi đang định làm một pha ăn mừng hoành tráng nếu anh ấy dành được danh hiệu vô địch CKTG lần thứ 4."

"Dẫu vậy, thành thực mà nói thì tôi không quá hứng thú với trận chung kết, vậy nên tôi cũng không quan tâm tới việc đội nào sẽ dành chiến thắng" - Faker cho biết.

Faker: 'Tôi muốn đánh bại kkOma trong lần tới' 84651
Khoảnh khắc kkOma đi tới động viên người học trò sau trận bán kết

Cuối cùng, khi được hỏi về những dự định trong khoảng thời gian nghỉ cuối năm, Faker cho biết anh sẽ tập luyện thể dục thể thao để mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần trong mùa giải tới:

"Dạo gần đây, tôi đang bắt đầu tập thể dục bất cứ khi nào có thể, tôi đang chú trọng tới việc trở nên khỏe mạnh hơn để chinh phục những thử thách sắp tới" - Faker chia sẻ.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021

EDG lên ngôi vô địch CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker kkOma t1 dk bán kết cktg 2021 cktg chung kết thế giới phỏng vấn phỏng vấn faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT