Faker: 'Zeri cực mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game'

Thứ năm, 10/02/2022 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước HLE vào ngày 9/2 vừa qua, Faker đã ngồi vào bàn phỏng vấn để chia sẻ đôi điều về T1.

Bạn nghĩ sao về chuỗi 7 trận thắng liên tiếp vừa qua?

Faker: Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi sau kỳ nghỉ Tết, vậy nên tôi muốn có một chiến thắng gọn gàng. Thật buồn vì không có được chiến thắng hủy diệt 2-0, nhưng cũng thật may rằng chúng tôi vẫn giữ được chuỗi thắng.

Nhiều người dự đoán rằng T1 sẽ hủy diệt hoàn toàn HLE, nhưng các bạn lại thua ngay ở ván 1. Các ván đấu tiếp theo cũng khá ngang tài ngang sức. Tại sao vậy?

Faker: Chúng tôi mắc sai lầm ở những pha giao tranh nhỏ lẻ đầu game và cuối game. Tôi nghĩ cả team đã thiếu sót ở một khâu nào đó.

Bạn đã chơi Ryze ở game 1 bất chấp tỷ lệ thắng của vị tướng này không quá cao. Vậy bạn nghĩ sao về vị  tướng này?

Faker: Đúng là Ryze thua nhiều thật, nhưng chúng ta cần nhìn nhận con tướng này theo góc độ chiến thuật và phân tích một cách chính xác tại sao ván đấu có Ryze lại thua.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở chỗ người chơi mắc sai lầm khi đánh Ryze. Ví dụ trong game đấu ngày hôm nay, chúng tôi không thể có lợi thế từ pha băng trụ đường trên, và đó là lý do dẫn tới những sự thua thiệt.

o1644407950654925

HLE đã chọn Zeri, bạn nghĩ sao về cô nàng xạ thủ này?

Faker: Zeri cực mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game, chúng tôi luôn phải ghi nhớ điều này. Trong game 1, chúng tôi đã bị dẫn trước ở giai đoạn đầu, tạo điều kiện cho Zeri được gây sát thương một cách vô cùng chủ động.

Vậy mấu chốt là phải kết thúc ván đấu trước khi Zeri có cơ hội lật ngược thế cờ?

Faker: Chúng tôi đã lên kế hoạch để tập trung cho giai đoạn đầu và giữa ván đấu, nhưng thật không may là mọi chuyện không được như mong muốn.

Karis nói rằng bạn là hình mẫu người chơi đường giữa lý tưởng của anh ấy. Vậy bạn cảm thấy thế nào khi đối đầu với anh ta?

Faker: Đường giữa không thực sự có ảnh hưởng tới ván đấu ngày hôm nay, nên cũng không có gì nhiều để nói. Hy vọng rằng trong trận đấu sắp tới đường giữa sẽ có màn trình diễn nổi bật hơn.

Faker: 'Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đấu với GEN trong trận tiếp theo' 110262
Karis - Người chơi đường giữa của Hanwha Life Esports

Cuộc đối đầu tiếp theo giữa GEN và T1 sẽ là trận đấu hot nhất lượt đi vòng bảng LCK. Nếu các bạn chiến thắng, điều này đồng nghĩa với thành tích bất khả chiến bại. Bạn nghĩ trận đấu đó sẽ diễn ra theo kịch bản nào?

Faker: Chúng tôi đã phát hiện ra vài thiếu sót trong trận đầu ngày hôm nay và cần sửa chữa chúng trước khi đụng độ GEN. Cá nhân tôi muốn thể hiện hết mình trong trận đấu gặp GEN để làm hài lòng các fan hâm mộ T1.

Bạn còn điều gì muốn nói không?

Faker: Chúng tôi đã có chuỗi thắng 7. Vậy nên tôi sẽ tiếp tục cố gắng để nối dài nó xa nhất có thể.

Xem thêm các bài phỏng vấn Faker khác TẠI ĐÂY.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker T1 phỏng vấn phỏng vấn Faker phỏng vấn LMHT LMHT GEN LCK LCK Mùa Xuân 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT