Valorant: Lỡ tay bấm chat all, HLV T1 bị ban luôn khỏi giải đấu

Thứ năm, 10/02/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của T1 Valorant - ông David Denis đã vi phạm điều luật giải đấu khi chat với tuyển thủ.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, tổ chức T1 đã thông báo sẽ đình chỉ huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Valorant - ông David Denis vì đã có hành vi không chuyên nghiệp và không phù hợp với điều lệ của giải đấu.

Cụ thể, HLV của T1 Valorant đã chat trao đổi với các thành viên trong team khi trận đấu đang diễn ra, mặc  dù điều này là hoàn toàn không được cho phép.

Valorant: Lỡ tay bấm chat all, HLV T1 bị ban luôn khỏi giải đấu 110220
Hành vi gian lận được thực hiện trong trận T1 gặp TSM

Sự việc chỉ bị bại lộ khi nam HLV lỡ tay bấm chat all, khiến tất cả đối thủ lẫn trọng tài đều trông thấy. Sau trận đấu, đối thủ của T1 là TSM đã khiếu nại lên ban tổ chức cũng như công khai hành vi gian lận này trên các mạng xã hội của tổ chức. Kết quả, T1 Valorant bị ban luôn khỏi giải đấu VALORANT Champions Tour (VCT) - Challengers 1 Open Qualifier.

Về phía T1, đội tuyển này chọn đình chỉ tạm thời HLV trưởng David Denis và chuyển vị trí của ông sang cho trợ lý HLV Cody MacLeod - một nhân vật cũng từng bị cấm chỉ đạo bởi PUBG Esports vào những năm 2018.

Thông báo từ T1
Thông báo từ T1

"T1 đã xem xét và đánh giá kỹ lưỡng các hành động của HLV trưởng David Denis tại VCT Open Qualifier. Chúng tôi cực kỳ hối tiếc vì đã vi phạm các điều luật và giao tiếp với tuyển thủ khi game đấu chưa được tạm dừng. Để đền bù cho những sai trái này, T1 sẽ đình chỉ huấn luyện viên trưởng David Denis trong vòng bảng."

"Ở cương vị của một công ty, T1 luôn muốn xây dựng một văn hóa lành mạnh đối với cả thành viên lẫn huấn luyện viên. Riot Games đã cho phép chúng tôi thi đấu tại VCT Open Qualiffiers 2 và chúng tôi sẽ tham gia vào giải đấu đó trong tuần này" - Đại diện T1 chia sẻ trên Twitter.

Có thể bạn chưa biết: Gumayusi phải gọi Faker bằng chú

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant chat all hlv t1 ban giải đấu hlv trưởng David Denis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT