LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros

Thứ tư, 09/02/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Những câu chuyện lùm xùm và drama xoay quanh tuyển thủ EGO và ông hoàng án phạt Zeros dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đã được dịp hóng drama ngay từ những ngày đầu năm với sự góp mặt của hai cái tên vô cùng quen thuộc là ông hoàng án phạt Zeros và tuyển thủ vừa cùng CERBERUS Esports vô địch VCS Mùa Đông 2021 - Nguyễn "EGO" Khánh Hòa.

Nếu bạn đang quan tâm tới những diễn biến của vụ lùm xùm tai tiếng này nhưng chưa có thời gian để đọc hết các thông tin liên quan, thì dưới đây sẽ là phần tóm tắt toàn cảnh drama giữa CES EGO và Zeros:

Zeros tố EGO sống lỗi, tạo content bẩn 

Drama bắt đầu từ khi Zeros công khai chỉ trích EGO ngay trên sóng livestream, nguyên nhân là có vẻ là do EGO đã ve vãn bạn gái Lai Lai của anh.

Sau đó, cựu tuyển thủ của GAM và SBTC tiếp tục đăng tải những đoạn chat của anh với EGO lên Facebook, bóc phốt chuyện EGO nhờ mình donate để tạo content bẩn hòng câu donate của fan.

LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros 110018
Zeros bóc phốt EGO ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán
LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros 110022
EGO nhờ Zeros donate 10 triệu trên sóng livestream

Ngay lập tức, EGO cũng đáp trả bằng những đoạn status vô cùng ẩn ý, thậm chí còn thách thức Zeros "đến là đón mà tới là tiếp".

Tất nhiên, những động thái hung hăng của anh chàng này khiến fan nhìn không lọt mắt và buông lời chỉ trích, cuối cùng dẫn tới các màn đấu võ mồm không hồi kết trên mạng xã hội.

LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros 110023

Quản lý SBTC phủ nhận cáo buộc tạo content bẩn câu view

Ngay trong những ngày Tết, EGO đã nhắn tin tới người anh cả của SBTC Esports là ông bầu Cao Lê Tuấn Tú, tố cáo đội tuyển này xúi giục Zeros bóc phốt để tạo content bẩn câu view.

Tuy nhiên, phía SBTC Esports phủ nhận cáo buộc trên và yêu cầu EGO bớt đăng những caption linh tinh phá hoại không khí ngày Tết của mọi người.

Câu trả lời từ ông bầu Cao Lê Tuấn Tú của SBTC
Câu trả lời từ ông bầu Cao Lê Tuấn Tú của SBTC

CES chính thức lên tiếng về drama của EGO

Nửa đêm ngày 4/2, đội tuyển Cerberus Esports đã tổng hợp những phản hồi và tố cáo từ fan, đồng thời đưa ra thông báo chính thức về sự việc của EGO.

Theo đó, CES từ chối bình luận về vụ việc, nhưng họ khẳng định luôn hướng tới việc xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện. Do đó các hành vi của CES chắc chắn sẽ bị xem xét và xử lý.

Thông báo chính thức từ CERBERUS Esports
Thông báo chính thức từ CERBERUS Esports

Nghi vấn CES gạch tên EGO khỏi đội hình chính thức

LMHT: Toàn cảnh drama giữa tuyển thủ CES EGO và Zeros 110017

Ngày 8/2, đội tuyển Cerberus Esports đổi hình nền trên trang chủ. Bên cạnh thông điệp mới "Live with passion" (Sống với đam mê), các fan của Thần Khuyển cũng chú ý tới một chi tiết vô cùng quan trọng, đó là cái tên cũng như hình ảnh của EGO đã biến mất trong đội hình chính thức.

Điều này rất có thể đồng nghĩa với một lệnh cấm thi đấu và cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng đội tuyển - một án phạt nội bộ có lẽ đã được đưa ra dành cho EGO.

Các khán giả cũng không loại trừ trường hợp EGO đã bị đuổi thẳng khỏi Cerberus Esports, nhưng quá trình đàm phán để thanh lý hợp đồng vẫn đang diễn ra nên chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được công bố.

Vòng loại SEA Games 31 LMHT đang bị biến thành VCS mở rộng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros EGO drama toàn cảnh drama lmht scandal CES SBTC Lai Lai bạn gái Zeros SofM Cao Lê Tuấn Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT