Có thể bạn chưa biết: Gumayusi phải gọi Faker bằng chú

Thứ tư, 09/02/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Gumayusi đã tra cứu cây gia phả và té ngửa khi phát hiện ra rằng người đồng đội Faker thực ra chính là ông chú họ của mình.

Gumayusi đã dần trở thành một cái tên không quá xa lạ với fan hâm mộ của đội tuyển T1. Kể từ khi được đánh chính, anh chàng này đã liên tục hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, trở thành đôi cánh giúp cho đội tuyển bay cao trên bảng xếp hạng.

Với kỹ năng xuất sắc cùng sự am hiểu sâu rộng về meta của trò chơi, Gumayusi được các fan kỳ vọng sẽ trở thành xạ thủ huyền thoại thế hệ tiếp theo của T1, nối nghiệp cặp đôi Bang và Wolf.

Có thể bạn chưa biết: Gumayusi phải gọi Faker bằng chú 110036
Gumayusi là siêu sao thế hệ mới của T1

Là một tuyển thủ thuộc thế hệ trẻ, Gumayusi cũng rất thần tượng người đồng đội Faker. Trên sóng livestream, các fan đã không ít lần thấy anh cùng Keria, Zeus hay Oner chạy theo "đu idol" trong các trận rank.

Tuy nhiên, có thể nhiều người chưa biết rằng Gumayusi và Faker không chỉ là đồng đội. Ở ngoài đời, Gumayusi là cháu họ và nếu đúng ra sẽ phải ... gọi Faker bằng chú. Đây là điều cũng mới được anh chàng này phát hiện ra trong dịp Tết vừa qua, khi lật xem gia phả dòng họ.

Có thể bạn chưa biết: Gumayusi phải gọi Faker bằng chú 110037
Gumayusi có người chú họ nổi tiếng toàn thế giới

"Trong dịp Tết vừa qua, tôi đã phát hiện ra một sự thật động trời. Khi cùng cả nhà xem cây gia phả dòng họ, tôi đã bất ngờ phát hiện ra cái tên Lee Sang-hyeok trông cứ quen quen. Sau khi hỏi lại tôi mới vỡ lẽ ra rằng đây đúng là ông anh đồng đội Lee Sang-hyeok (Faker) nhà mình rồi. Mà Faker còn thuộc chi ngang hàng với bố tôi, tức là tôi phải gọi anh Faker là CHÚ đấy." - Gumayusi chia sẻ một cách dở khóc dở cười trên sóng livestream.

Theo Gumayusi, ông chú Faker thuộc thế hệ thứ 39 của dòng họ (có chữ Sang trong tên đầy đủ Lee Sang-hyeok), còn anh nằm ở thế hệ 40 (có chữ hyeong trong Lee Min-hyeong). Faker thậm chí còn có tên đệm Lee Sang giống hệt với ông bố của Gumayusi.

Có thể bạn chưa biết: Gumayusi phải gọi Faker bằng chú 110041
Từ nay Gumayusi sẽ phải gọi "chú ơi cứu cháu với" mỗi khi nhờ đường giữa xuống gank

Vậy là từ đồng đội, Gumayusi ngay lập tức bị giáng cấp xuống làm cháu họ của Faker. Tuy nhiên, anh chàng này không lấy gì làm buồn, thậm chí còn hớn hở gọi cho Faker để mời ông chú quý hóa tới nhà mình chơi dăm ba bữa.

Được biết tại T1, Gumayusi còn có biệt danh là "Thái tử". Giờ đây, cái tên này chính thức không chỉ để gọi cho vui mà đã trở thành sự thật, bởi Faker là đồng chủ sở hữu (Part-Owner) của T1 theo đúng nghĩa đen.

Một số fan còn đùa rằng Gumayusi từ nay đã trở thành "con ông cháu cha" tại T1, an tâm sống một cuộc đời ít phong ba bởi đã có ông chú Faker che mưa chắn gió,

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gumayusi Faker chú lmht lck t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT