Faker: 'Tôi muốn thi đấu lâu hơn tất cả các tuyển thủ chuyên nghiệp khác'

Thứ sáu, 21/01/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 2-0 trước DRX tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, Faker đã ngồi vào bàn phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc.

Bạn vui lòng nêu cảm nghĩ về trận thắng ngày hôm nay?

Faker: Tôi vừa nghe rằng mình đã đạt 450 trận thắng tại LCK, thật vui vì lại phá thêm một kỷ lục mới. Về màn trình diễn ngày hôm nay, tôi thấy cả đội đã thi đấu rất tốt.

Tryndamere là con tướng thứ 70 mà bạn chơi tại LCK. Tại sao bạn dùng Tryndamere để đi với Corki trong game 1?

Faker: Tôi chạm trán Corki khá nhiều và thấy con tướng này chẳng có chiêu khống chế nào cả, đi đường cũng không mạnh lắm. Tôi cảm thấy Tryndamere sẽ là một lựa chọn khắc chế tốt. Hắn thường được pick ở đường trên, nhưng trong trận đấu tối nay thì Tryndamere là lựa chọn khá phù hợp ở vị trí đường giữa.

Phỏng vấn Faker 105921

Thường thì các cao thủ Tryndamere sẽ chỉ cộng 1 điểm cho chiêu cuối. Nhưng bạn lại ưu tiên tăng max chiêu cuối trước, đâu là lý do?

Faker: Tùy vào tình huống thôi. Tôi đã xem xét đội hình team kia và nhịp độ giao tranh của trận đấu, max chiêu cuối trước giúp nó hồi chiêu nhanh hơn.

Các hot pick như Corki và Viktor tận dụng rất tốt ngọc Đòn Phủ Đầu. Bạn nghĩ ngọc này có đang cân bằng hay quá OP?

Faker: Tôi nghĩ bản thân ngọc bổ trợ Đòn Phủ Đầu vốn rất cân bằng, nhưng khi lắp vào một số vị tướng tận dụng tốt nó thì sự cân bằng bị phá vỡ hoàn toàn.

Phỏng vấn Faker-105919

Mùa trước T1 khá chật vật ở vòng bảng. Nhưng tại LCK Mùa Xuân 2022, các bạn đã thắng thông 3 trận liên tiếp từ những ngày đầu tiên. Bạn nghĩ có thể kéo dài chuỗi thắng này tới mấy trận nữa?

Faker: Mấy trận gần đây chúng tôi chạm mặt các team khá yếu, vậy nên cũng cần phải đánh giá lại một cách công bằng. Gen.G Esports cũng đang có chuỗi thắng, vậy nên tôi nghĩ trận đấu với họ sẽ khá thú vị đấy.

Trong năm thứ 6 của sự nghiệp, bạn đã bảo rằng muốn chơi thêm 6 năm nữa. Vậy thực tế thì bạn muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp và giành về những thành tích mới trong bao lâu nữa?

Faker: Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu mình có thể thi đấu lâu đến mức các đồng nghiệp khác không theo kịp. Tôi không có con số cụ thể trong đầu, nhưng tôi tin rằng sẽ có tuyển thủ nào đó thi đấu lâu hơn mình. Vây nên tôi muốn tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

Faker: 'Tôi sẽ đền đáp niềm tin của fan với chức vô địch CKTG 2022'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker phỏng vấn T1 LCK Mùa Xuân 2022 LCK phỏng vấn Faker LMHT phỏng vấn lmht tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT