Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2

Thứ sáu, 21/01/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 đội hình dễ chơi, dễ triển khai và dễ vào top trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 12.2 mới nhất.

Đội hình Samira Đế Chế Thách Đấu

Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2 105828

Đế Chế vẫn đang rất bá đạo sau đợt buff vừa rồi và không bị giảm sức mạnh trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 12.2 mới nhất. Tất cả các tướng trong tộc Đế Chế đều có thể carry vô cùng tốt, nhưng trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một giáo án mới nhất, đó là Samira Đế Chế Thách Đấu.

Về cơ bản, bạn vẫn kích 3 Đế Chế với Samira, Talon và Swain, sau đó tối ưu hóa sát thương của Samira chủ lực với mốc 6 Thách Đấu. Fiora cũng có thể carry tốt nếu bạn có ấn Đế Chế.

Đội hình 6 Học Viên

Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2 105832

Các đội hình Yone truyền thống thường xoay quanh tốc độ đánh của tộc Thách Đấu. Tuy nhiên, đội hình Yone 6 Học Viện sẽ xoay quanh lượng sát thương cộng thêm sau mỗi lần tung chiêu.

Nếu có đồ phép, hãy đặt niềm tin vào Lux - cô ta là một vị tướng hộ công cực kỳ tuyệt vời. Bên cạnh đó nếu có thể, hãy đắp thêm đồ thủ cho Leona, bởi line-up này thực sự khá mỏng và clear sàn không nhanh như đội hình 8 Thách Đấu truyền thống.

Đội hình Lux Pháp Sư

Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2 105833

Lux Pháp Sư là một trong những đội hình ổn định và dễ chơi bậc nhất trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 6. Nếu bạn thuộc kiểu người thích "dĩ bất biến ứng vạn biến" vậy Lux là sự lựa chọn tối ưu.

Bất kể đối phương có nghĩ ra bao nhiêu đội hình mới, bao nhiêu giáo án dị đi chăng nữa thì chỉ cần 2 lần cầu vồng tối thượng của cô nàng này là đi bụi hết

DTCL mùa 6: Cách chơi đội hình Lux Học Viện Pháp Sư

Đội hình Kog'Maw Hộ Vệ

Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2 105835

Dù đã bị Riot Games nerf rất nhiều cả trực tiếp lẫn gián tiếp nhưng Kog'Maw Hộ Vệ vẫn là một đội hình đáng chơi đối với những người đam mê spam bài và slow roll từ level 6.

Với những hiệu ứng buff phù hợp từ tộc Đột Biến, Kog'Maw có thể dễ dàng thổi bay đội hình đối phương và kéo chuỗi thắng tới tận round sói. Trong khi đó, Garen và Kassadin cũng tỏ ra là những tanker cực kỳ uy tín khi vừa có thể chống chịu tốt lại gây ra được sát thương đáng kể.

Cách chơi đội hình Kog'Maw trong DTCL mùa 6

Đội hình Heimerdinger Nhà Phát Minh

Top 5 đội hình leo rank tốt nhất meta DTCL 12.2 105836

Trong bản cập nhật DTCL 12.2, Heimerdinger đã nhận được một lượt buff và các cờ thủ ngay lập tức phát hiện hắn carry tốt không kém gì Seraphine ở thời điểm hiện tại.

Vẫn là đội hình Nhà Phát Minh hoặc Orianna Chén Thánh truyền thống, nhưng lần này chủ lực để slow roll sẽ là Heimerdinger, và Seraphine sẽ chỉ đóng vai trò hộ công vì cô ta vừa bị nerf.

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtcl dtcl 12.2 leo rank meta dtcl meta dtcl 2022 meta dtcl 12.2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT