Kết quả LCK Mùa Xuân 2022: T1 hủy diệt KDF, Faker bị cướp Pentakill

Thứ tư, 12/01/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày đầu ra quân, DRX sẽ đụng độ với LSB. Trong khi đó, T1 sẽ chạm trán các thành viên cũ của mình trong màu áo KDF.

Nội dung chính

Kết quả LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
12/115hDRX0-2LSB
18hT12-0KDF

LSB 2-0 DRX

Ván 1

DRX là đội vươn lên dẫn trước và đã rất thành công trong việc thực hiện chiến thuật vỗ béo xạ thủ. Tuy nhiên trong một ngày mà Dove thi đấu xuất thần với vị tướng Tryndamere, LSB đã lật kèo thành công sau 2 con Baron và Rồng Ngàn Tuổi.

Ván 2

Thừa thắng xông lên, LSB tiếp tục gây áp lực cực mạnh với hai vị tướng Tryndamere và Akali, khiến anh già Deft không còn đất diễn. Ở phút thứ 27, LSB cướp Baron và có luôn được Rồng Ngàn Tuổi, đánh dấu chấm hết cho ngày đầu ra quân của những chú rồng xanh DRX.

T1 2-0 KDF

Ván 1

T1 ngay lập tức thể hiện ra rằng ai mới là người đang ở cửa trên tại giải đấu LCK Mùa Xuân năm nay khi đàn áp không thương tiếc những người đồng đội cũ. Với dàn tướng cấu máu Nidalee, Caitlyn, Karma cực kỳ khó chịu, T1 không cho KDF bất cứ một cơ hội nào để phát động các pha giao tranh có lợi.

Máu bị bào không phanh và liên tục nằm xuống bởi combo choáng chồng choáng, dame chồng dame của Zeus + Faker, các thành viên KDF lần lượt nằm xuống và để mất ván đấu đầu tiên.

Ván 2

T1 tiếp tục thể hiện họ là một đội tuyển out trình hoàn toàn so với KDF. Sau khi có được lợi thế cho xạ thủ Gumayusi, đoàn quân áo đỏ liên tục ép sát và đẩy mạnh quả cầu tuyết.

Lối di chuyển nhịp nhàng và trừng phạt sai lầm với không một kẽ hở giúp họ bỏ túi ván đấu thứ 2 cực kỳ đơn giản. Vết xước duy nhất của ván đấu có lẽ chỉ nằm ở việc Faker không thể có được pha Pentakill đầu tiên của giải đấu mà thôi.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả LCK kết quả LCK LCK Mùa Xuân 2022 DRX vs LSB T1 vs KDF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT