Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi 'Cơn Gió Lạc Lối'

Thứ tư, 12/01/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Genshin Impact có thể tham gia Cơn Gió Lạc Lối tại chỗ của Gygax trong thành Mondstadt để nhận Nguyên Thạch, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú...

Để chiêu mộ thêm nhiều người hơn nữa tham gia chơi "Cơn Gió Lạc Lối", lần này Gygax đã thêm vào khá nhiều bản đồ game mới. Trò chơi kinh điển "Cơn Gió Lạc Lối" mang đậm dấu ấn lịch sử Mondstadt đã được mở lại. Cùng tìm hiểu cách chơi sự kiện mới nhất này của Genshin Impact.

Thời Gian Sự Kiện

10:00 13/01/2022 - 03:59 27/01/2022 (Thời gian của server Genshin)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng Mạo Hiểm20

Giới Thiệu Sự Kiện Cơn Gió Lạc Lối

Vào ngày đầu tiên của sự kiện, có thể nhận tối đa 1200 Tiền Lạc Lối. Giới hạn này sẽ tăng dần thêm mỗi ngày trong 6 ngày tiếp theo. Trong thời gian sự kiện, có thể thu thập tối đa 6000 Tiền Lạc Lối. Ghép cặp tham gia trò chơi Cơn Gió Lạc Lối để nhận Tiền Lạc Lối nhé!

Tích lũy số lượng Tiền Lạc Lối nhất định để nhận thưởng tương ứng. Hoàn thành nhiệm vụ Khiêu Chiến Lạc Lối để nhận thêm phần thưởng Mora.

Khi tham gia Cơn Gió Lạc Lối, có thể chọn ngẫu nhiên Vùng Đất Quanh Co đã được mở khóa để vào chơi. Nhà Lữ Hành có thể mở khóa Vùng Đất Quanh Co bằng cách mở khóa Thất Thiên Thần Tượng ở khu vực tương ứng. Nhà Lữ Hành có thể xem trước bản đồ sự kiện đã mở thông qua "Vùng Đất Quanh Co" trong khái quát trò chơi.

※ Chỉ khi bạn hoàn thành trò chơi ở chế độ ghép cặp, mới có thể nhận được Tiền Lạc Lối; Tự tổ đội vẫn có thể tham gia trò chơi, nhưng sẽ không nhận được Tiền Lạc Lối.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT