Giám đốc TSM bị Riot Games điều tra về hành vi 'bắt nạt' tuyển thủ và nhân viên

Thứ tư, 12/01/2022 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc của Team SoloMid - ông Andy “Reginald” Dinh đang bị Riot Games điều tra về hành vi bắt nạt nhân viên và tuyển thủ.

Mới đây, một vụ scandal gây chấn động toàn thể cộng đồng LMHT Bắc Mỹ đã diễn ra xoay quanh giám đốc của đội tuyển TSM - Andy “Reginald” Dinh. Theo đó, hàng loạt nhân viên và tuyển thủ của TSM đã tố cáo ông Reginald có hành vi bắt nạt và lăng mạ họ.

Giám đốc TSM Reginald
Giám đốc TSM Reginald

Chia sẻ với trang tin WIRED, Riot Games cho biết:

"Chúng tôi đã nhận được các cáo buộc liên quan đến các hành vi của CEO Reginald tại TSM. Với tư cách là đơn vị tổ chức giải đấu, chúng tôi đã liên lạc với công ty luật O'Melveny & Myers LLP để tiến hành một cuộc điều tra độc lập nhằm làm rõ các hành vi sai trái của Reginald. Tất cả những điều này được thực hiện hoàn toàn phù hợp với quy định của giải đấu"

Trước đó, hai công thần và biểu tượng của TSM là Doublelift và Bjergsen cũng đã thẳng thắn bày tỏ thái độ chán ghét với vị CEO này. 

Doublelift thẳng thắn thừa nhận anh ghét Reginald
Doublelift thẳng thắn thừa nhận anh ghét Reginald

"Anh ta là một kẻ bắt nạt, cậy có quyền lực và không ai dám đứng lên để chống lại mình tại TSM" - Doublelift chia sẻ trên sóng livestream vào hồi tháng 11/2021 vừa qua.

Trong khi đó, người đồng đội của Doublelift tại TSM là Soren "Bjergsen" Bjerg cũng chọn cách rời khỏi đội để chuyển sang màu áo của "cá ngựa" Team Liquid. Ngay sau khi chuyển sang TL, Bjergsen cũng không ngần ngại chia sẻ rằng anh sẽ hủy diệt TSM trong giải đấu sắp tới.

Công thần của TSM - Bjersen đã chuyển sang Team Liquid
Công thần của TSM - Bjersen đã chuyển sang Team Liquid

Ở một diễn biến khác, nữ chủ tịch xinh đẹp của TSM - Leena Xu, người từng gắn bó với tổ chức này 10 năm cũng đã chọn cách ra đi bởi không thể chấp nhận được môi trường làm việc toxic.

"Với tôi thì điều quan trọng đó là được làm việc cùng với những người mà mình cảm thấy thoải mái. Tôi không thích cách quản lý hiện tại của TSM nên mới rời khỏi vị trí chủ tịch" - Leena Xu chia sẻ.

Leena Xu từng là nữ chủ tịch của TSM
Leena Xu từng là nữ chủ tịch của TSM

Theo một số nguồn tin, TSM từng muốn chiêu mộ Faker về thi đấu trong mùa giải 2022 với mức giá không tưởng lên tới 40 triệu USD (khoảng 908 tỷ đồng). Tuy nhiên, "quỷ vương bất diệt" đã lựa chọn tiếp tục ở lại Hàn Quốc và cống hiến cho T1 - đội tuyển đã gắn bó với tên tuổi của anh. Đến bây giờ nhìn lại, nhiều fan của Faker mới cảm thấy anh vô cùng sáng suốt (và may mắn) khi đã lựa chọn đúng.

Hiện tại, TSM đang thi đấu tại giải LMHT cấp cao nhất của Bắc Mỹ - LCS Mùa Xuân 2022. Trong mùa giải mới, họ đã mang về Tactical ở vị trí xạ thủ, Keaiduo đường giữa và Shenyi hỗ trợ, đưa tổng số game thủ mang quốc tịch Trung Quốc tại đây lên tới 3 thành viên.

Đội hình TSM ở thời điểm hiện tại:

  • Huni - Đường trên (Hàn Quốc)
  • Spica - Đi rừng (Trung Quốc)
  • Keaiduo - Đường giữa (Trung Quốc)
  • Tactical - Xạ thủ (Mỹ)
  • Shenyi - Hỗ trợ (Trung Quốc)

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Top 10 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới Tiền Mùa Giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giám đốc TSM Reginald Riot Games bắt nạt tuyển thủ bắt nạt nhân viên điều tra TSM lmht drama scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT