Top 5 tựa game online cực hay để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022

Thứ ba, 11/01/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 tựa game online cực kỳ hay trên nền tảng PC để bạn chơi cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền sắp tới.

Dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần hơn bao giờ hết. Và như mọi game thủ khác, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch chuẩn bị một số trò chơi để giao lưu cùng anh em bạn bè trong những ngày nghỉ cuối năm. Và thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc có thể chia sẻ niềm đam mê của mình tới cho nhiều người khác.

Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 nhé!

CS:GO

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103150

Không gì khởi đầu một năm mới tuyệt vời hơn việc chửi vào mặt thằng đồng đội sát cánh cùng đồng đội trong những trận đấu súng nảy lửa. Bắt đầu ngày tết bên những map Mirage, Dust 2 hay Inferno quen thuộc sẽ giúp bạn luyện cho mình một bờ vai dẻo dai, một đôi tay nhanh nhẹn và một đôi mắt tinh anh.

Việc thi đấu cùng bạn bè trong một tựa game yêu cầu rất nhiều sự phối hợp như CS:GO cũng giúp bạn duy trì các mối quan hệ của mình sau một năm bận bịu và xa cách. Tuy nhiên, ĐỪNG NÉM FLASH vào mặt đồng đội nữa nhé!

VALORANT

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103151

Siêu tân binh của làng FPS đã tìm cho mình được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Dù vẫn chưa đủ để hất cẳng hoàn toàn CS:GO nhưng Valorant đang thể hiện ra một bộ mặt cực kỳ đáng gờm khi thẳng tay trừ khử toàn bộ hacker - điều mà hầu hết các tựa game trong cùng thể loại đều bất lực.

Nếu đã chán ngán việc ăn Flash trắng màn hình hay suốt ngày phải chửi mấy ông đồng đội di chuyển ngáo ngơ trong CS:GO, hãy đến với Valorant. Tại đây, bạn sẽ được ăn Flash xanh / đỏ / tím / vàng / trắng màn hình và bị đồng đội chửi vì di chuyển ngáo ngơ. Một trải nghiệm vô cùng mới lạ!

Liên Minh Huyền Thoại

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103152

Khi DOTA 2 đã giảm dần sức nóng thì LMHT vẫn đang tiếp tục sống dai, sống khỏe trên toàn thế giới và dần trở thành một tượng đài bất diệt trong làng game MOBA.

Nếu bạn là một người chơi không giỏi mấy trò bắn súng và đã quá mệt mỏi khi mãi không thể nhìn thấy được ánh sáng rank vàng trong Valorant, hãy chuyển sang LMHT. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu hành trình gỗ đoàn phiêu lưu ký, nơi một số game thủ dành cả thanh xuân đánh 2000 trận đấu vẫn chỉ mãi vùng vẫy ở Sắt Đoàn.

Tuy nhiên cũng đừng lo lắng, bởi chúng ta vẫn còn có Đấu Trường Chân Lý, nơi người người nhà nhà có thể trải nghiệm cảm giác Hawai ở rank Bạch Kim chỉ bằng việc spam đi spam lại đội hình Sát Thủ khoảng đâu đó 8000 lần.

PUBG

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103153

PlayerUnknown's Battlegrounds - tựa game năm nào cũng bị gọi là death nhưng theo một cách nào đó, vẫn sống đến tận hôm nay (y hệt như Bitcoin vậy). Nếu không hài lòng với việc đối thủ có tính năng nhìn xuyên tường và bắn bách phát bách trúng, hoặc cắm đầu xuống đất rồi xoay vòng vòng bằng cách bật file 123.docx nào đó, hãy xóa CS:GO đi và tải PUBG.

Tại đây, một số người chơi không chỉ có thể nhìn xuyên tường, bắn xuyên map mà còn có thể hóa phép cho những chiếc xe Garcia cổ lỗ sĩ thành pháo đài bay di động. Nếu bạn là một trong số rất ít những người may mắn được đi nhờ bác tài xế thân thiện này thì quả thực nó giống như việc lạc vào trong thế giới của Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật vậy.

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103154

Bạn sẽ được lái chiếc xe bay của gia đình nhà Ron Weasley, chu du khắp map Erangel, chỉ khác một điều là không có cây Liễu Roi nào cả. Bù lại, bạn sẽ có một người đồng đội cầm nỏ headshot mục tiêu còn nhanh hơn cả tuyển thủ chuyên nghiệp vẩy AWP.

Minecraft

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103156

Toxic thế đủ rồi, để khởi đầu một năm mới an lành, tốt nhất chúng ta nên khép lại danh sách này bằng một con game cần cù, thân thiện và thích hợp cho trẻ nhỏ. Minecraft là một cái tên sáng giá hơn cả, trừ việc nó tốn tới 30 USD để sở hữu.

600 Ngàn Việt Nam Đồng cho một tựa game Java từ đời Tống, thật khó có thể tin được sự giàu có của các bạn trẻ ngày nay. Đối với các game thủ 9x như chúng ta, để mua được Minecraft đồng nghĩa với 4 tháng nhịn ăn sáng, hoặc nửa năm chơi net.

Top 5 tựa game online hay nhất để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 103157
Không phải ai cũng có ông bố làm streamer để mua Minecraft cho chơi

Nhưng xin đừng phán xét một tựa game chỉ bởi vì giá cả của nó, Minecraft là một sản phẩm tuyệt vời, nó cho phép bạn xếp hình bất cứ thứ gì mà bộ não tưởng tượng ra được (tôi thường chỉ xếp ra được 1 cái chuồng gà và 1 túp lều tạm bợ).

Bên cạnh đó, các phiên bản khác của Minecraft cung cấp rất nhiều thể loại gameplay khác nhau, từ RPG, bắn súng cho tới Roguelike. Tổng kết lại, nếu đam mê xếp hình, bạn có thể dành hết lì xì tết này cho Minecraft và có những giờ khắc vô cùng thư giãn bên bạn bè (hoặc con cái).

Top 10 tựa game PC đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 1)

Top 10 tựa game PC đáng mong chờ nhất trong năm 2022 (Phần 2)

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top game game online tết nguyên đán 2022 game tết game tết 2022 2022 game game pc game online game miễn phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT