Top 3 đội hình leo rank tốt nhất phiên bản DTCL 12.1

Thứ ba, 11/01/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 3 đội hình thích hợp nhất dùng để leo rank trong DTCL 12.1 - bản cập nhật mới nhất của DTCL mùa 6.

DTCL 12.1 là phiên bản đánh dấu sự nổi lên của các đội hình xoay quanh 2 unit sát thủ mạnh mẽ là Akali và Talon sau khi hàng loạt các hot pick khác như Galio, Kai'sa, Urgot đều đã bị giảm sức mạnh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 3 đội hình mạnh nhất để leo rank trong phiên bản DTCL 12.1 này nhé!

Lưu ý: đây không hẳn là các đội hình mạnh nhất, nhưng sẽ dễ chơi và dễ vào top 4 nhất. Trong khuôn khổ các bài viết dạng này, mình cũng chỉ đề cập từ 3 đến cùng lắm là 5 đội hình, bởi leo rank cần nhất là sự am hiểu về một số bài đánh chứ không phải tất cả bài đánh. Quý hồ tinh bất quý hồ đa đúng không nào!

Đội hình Talon Reroll

Top 3 đội hình leo rank tốt nhất phiên bản DTCL 12.1 103103

Talon Sát Thủ là một trong hai đội hình slow roll từ sớm còn trụ lại với meta bên cạnh Pog'Maw (hay Kog'Maw Hộ Vệ). Tương tự như các đội hình slow roll từ sớm khác, bạn cần tích 50 vàng càng nhanh càng tốt, vì Talon giá 2 vàng nên bạn PHẢI roll bằng lợi tức ở level 6 để có tỷ lệ ra tướng 2 vàng cao nhất.

Sion đóng vai trò là tanker chính, nhưng bạn có thể dùng Swain để thay thế từ đâu, nếu Swain lên được 3 sao có thể dùng luôn. Về trang bị, Talon cần đánh đánh xa, chí mạng 100% từ vô cực kiếm và khả năng sinh tồn từ áo choàng thủy ngân (có thể thay bằng giáp thiên thần).

Trong trường hợp không kiếm được Đại Bác Liên Thanh, có thể thay bằng Cung Xanh vẫn rất hiệu quả, diệt tanker tốt. Nếu muốn tối ưu hóa dame mà vẫn sinh tồn tốt có thể lên Huyết Kiếm, Kiếm Sung hoặc Nắm Đấm Công Lý cũng ổn.

Đội hình này có một biến thể khác đánh ở level 8, bỏ Samira đi, thay bằng Swain rồi thêm Kata và Shaco để có buff 4 sát thủ. Dưới đây là đội hình biến thể Talon Carry:

Đội hình biến thể Talon Reroll
Đội hình biến thể Talon Reroll

Đội hình Băng Đảng Sát Thủ

Top 3 đội hình leo rank tốt nhất phiên bản DTCL 12.1 103107
Đội hình băng đảng sát thủ DTCL 12.1

Với sự trỗi dậy của Tộc Băng Đảng, đội hình băng đảng sát thủ với Shaco và Akali làm chủ lực đang vô cùng được ưa chuộng.

Dễ dàng tích chuỗi thắng từ sớm, giữ máu tốt, sức mạnh cực kỳ ổn định từ đầu đến cuối trận, đây chắc chắn là lựa chọn leo rank cực kỳ phù hợp với những người ưa thích sát thủ nhưng lại muốn đánh an toàn một chút.

Đội hình Nhà Phát Minh

Đội hình Nhà Phát Minh leo rank TFT 12.1
Đội hình Nhà Phát Minh leo rank TFT 12.1

Nhắc tới an toàn và ổn định thì đội hình Nhà Phát Minh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu từ những ngày DTCL Mùa 6 bắt đầu cập bến máy chủ chỉnh thức.

Sau một thời gian dài sử dụng, các kỳ thủ cảm thấy cô nàng Orianna có vẻ "hơi đần" và thỉnh thoảng còn gặp lỗi đứng im, vậy nên trào lưu ở thời điểm hiện tại là Seraphine và Heimerdinger làm chủ lực, vừa dễ lên 3 sao, vừa có dame ổn định ngay từ đầu trận. Nếu lên được 7 nhà phát minh, bạn rất dễ có được top 1.

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình leo rank DTCL 12.1 DTCL mùa 6 DTCL đấu trường chân lý tft băng đảng sát thủ nhà phát minh samira đế chế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT