Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6

Thứ ba, 28/12/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 unit gánh đội tốt nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.

Nội dung chính

Galio

Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6 1

Ở mốc 5 vàng, Galio đang thực sự là một con quái vật không thể cản phá với lối lên đồ sát thương vật lý. Nếu bạn đang dãy dụa trong top 8 thì việc bắt được 1 con Galio quả thực là một phép màu cứu cánh cho cả trận đấu. Vị tướng này sẽ phối hợp rất tốt cùng Thần Tượng và Khổng Lồ. Chỉ cần đủ chống chịu, hắn sẽ "đấm vào mồm" (theo nghĩa đen) từng chess một bên phía đối phương.

Jhin

Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6 2

Sau hàng loạt những đợt nerf và tinh chỉnh từ Riot Games, Jhin có vẻ luôn là lựa chọn an toàn và cân bằng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Tỷ lệ thắng của gã xạ thủ này luôn ở mức cao, với mốc 2 sao và đồ chuẩn, Jhin có thể bắn tan nát cả những hàng tanker cứng cáp nhất, đồng thời thổi bay hàng sau của đối phương cực kỳ đơn giản.

Urgot

Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6 3

Urgot Dao Điện đang thực sự là một cơn ám ảnh kinh hoàng đối với tất cả các kỳ thủ trong phiên bản DTCL 11.24. Khả năng clear nguyên sàn với Dao Điện của Urgot tại các round 4.0 gây ra rất nhiều áp lực cho các nhà trong cùng lobby và lối chơi này chắc chắn sẽ bị nerf mạnh trong phiên bản tiếp theo.

Kog'Maw

Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6 4

Kog'Maw là một unit carry rất tốt từ đầu cho tới cuối trận đấu. Chỉ cần kích hoạt Xạ Thủ / Liên Xạ và xây dựng một hàng tank đủ khỏe, "chú chó nhỏ" này sẽ bắn tan nát đội hình đối phương. Kow'Maw thường đi chung với bài reroll Hộ Vệ và buff từ tộc Đột Biến sẽ là một thứ mà bạn buộc phải có trong đội hình của mình nếu chơi con bài này.

Twitch

Top 5 quân cờ carry tốt nhất trong DTCL Mùa 6 5

Từng là một quân cờ bị bỏ xó rất lâu tại DTCL mùa 6 nhưng Twitch bỗng trở nên cực kỳ hot trong giai đoạn gần đây nhờ lối chơi reroll cùng cách lên đồ Nước Mắt Nữ Thần. Về cơ bản, đội hình Twitch xoay quanh việc roll 3 sao các quân bài giá rẻ không ai chơi và lấy chất lượng bù số lượng ở những round về cuối. Nhờ khả năng bắn xuyên táo, Twitch có thể thổi bay nguyên dàn hậu phương của kẻ địch nếu được xếp đúng.

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtcl dtcl mùa 6 quân cờ carry đấu trường chân lý tft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT