LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' thắng 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn

Thứ tư, 29/12/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ LMHT có nickname "tớ hận cậu" này vẫn trồi sụt ở rank Sắt sau gần 2000 trận thắng, quả là một Iron Man đích thực.

Sắt Đoàn luôn được cộng đồng LMHT Việt Nam lôi ra làm trò cười trong những lần trà dư tửu hậu bởi độ tấu hài và điên rồ mà các trận đấu ở mức rank này đem lại.

Công bằng mà nói thì sau hơn 10 năm game ra mắt, khó có thể tìm được game thủ nào với kỹ năng quá tệ ở thời điểm hiện tại, kể cả trong rank Sắt. Những game thủ ở bậc xếp hạng này đều biết sử dụng tướng ở mức cơ bản và hầu như chỉ mắc lỗi sai trong các bước di chuyển, phối hợp là chính.

LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100031

Để  thoát khỏi mức rank Sắt Đoàn, bạn chỉ cần phải đánh vài chục, hoặc căng lắm là gần trăm trận. Tuy nhiên, việc mắc kẹt ở Sắt cũng không hề hiếm lạ. Một vài người bỏ game, chơi ít hoặc chỉ vào để tấu hài vẫn có thể gác cổng Sắt Đoàn ở mùa 11 này.

Tuy nhiên, try hard hết mình và thắng gần 2000 trận như anh chàng game thủ có nick name "tớ hận cậu" dưới đây mà vẫn không qua nổi rank Sắt thì thực sự đúng là kỳ tích.

LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100025

Hiện tại, game thủ "tớ hận cậu" đang có mức rank Sắt II với 1930 trận thắng. Việc mắc kẹt ở rank Sắt đồng nghĩa với việc tỷ lệ thắng của anh chàng này chỉ rơi vào khoảng dưới 50%.

Về cơ bản, game thủ này có lẽ đã phải chơi hơn 4000 trận mà vẫn không thể nhìn thấy nổi ánh sáng của rank Bạc. Đây quả là một thành tích vô tiền khoáng hậu, và nếu gọi anh chàng này là Iron Man của LMHT thì cũng thật không sai.

LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100027
LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100026

Vì phiêu lưu ở rank Sắt nên nam game thủ "tớ hận cậu" cũng có phong cách dùng bảng ngọc cực kỳ dị. Anh chàng này là fan của Thu Thập Hắc Ám và dùng nó trong mọi trận đấu, cho mọi con tướng từ Lee Sin tới Caitlyn.

Sự "sáng tạo đột phá" này có lẽ đã góp công không nhỏ giúp nam duy trì được mức rank Sắt Đoàn sau gần 4000 trận đấu.

LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100028
LMHT: Bất ngờ phát hiện 'Iron Man' đánh 2000 trận vẫn ở Sắt Đoàn 100029

Rank Sắt luôn là nơi cư ngụ của những dị nhân, những boy one champ đánh hoài không thắng hoặc các chúa hề của LMHT.

Trường hợp của game thủ "tớ hận cậu" có lẽ chỉ là một trong số rất nhiều những điều ly kỳ mà bạn có thể thấy ở rank Sắt hàng ngày.

Cụ ông 66 tuổi cầm Xerath bón hành team địch tại giải đấu LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht iron man sắt đoàn cộng đồng game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT