Luxury Esports: ‘Chúng tôi có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu'

Thứ ba, 28/12/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các thành viên của Luxury Esports sau khi kết thúc vòng Playoffs VCS Mùa Đông 2021

Tại giải đấu VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, Luxury Esports đã gây bất ngờ lớn cho toàn thể giới chuyên môn cũng như khán giả bởi phong độ xuất sắc của họ xuyên suốt vòng bảng.

Mặc dù không duy trì được phong độ đó tại vòng Playoffs nhưng cái tên Luxury Esports vẫn để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng các fan hâm mộ. Và sau cả một mùa giải căng thẳng, cuối cùng các thành viên của LX đã có dịp ngồi lại cùng chúng tôi để chia sẻ các trải nghiệm của họ tại giải đấu lần này.

Luxury Esports: ‘Chúng tôi có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu' 99877

LX đã để thua một cách khá đáng tiếc tại trận tranh hạng 3-4 của giải đấu VCS Mùa Đông 2021 vừa qua. Các bạn cảm thấy sao về điều đó?

Nuối tiếc thì hẳn là điều tất yếu nhưng cả đội không quá đặt nặng về những kết quả đã qua. Thay vào đó, cả tập thể Luxury Esports thường hướng đến việc phải làm sao để có thể làm tốt hơn trong những cặp trận BO5 sẽ diễn ra trong tương lai.

Điều gì khiến các bạn cảm thấy tiếc nuối nhất tại vòng Playoffs VCS Mùa Đông 2021?

Có những ván đấu mà chúng tôi dẫn trước rất nhiều nhưng chưa thể cụ thể hoá bằng một chiến thắng. Cả đội có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu.

Luxury Esports đã có một bước tiến rất dài trong năm vừa qua. Các bạn từng xếp bét bảng tại VCS Mùa Xuân, nhưng sau đó quay trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở giải đấu Mùa Đông và thậm chí còn đe dọa vị thế của các ông lớn khác. Theo các bạn thì đâu là nguyên nhân dẫn tới sự tiến bộ vượt bậc này?

Kết quả trên là sự hội tụ của rất nhiều nguyên nhân. Cả đội đã có một thời gian khá dài để tập luyện, làm quen và gắn bó với nhau. Mọi người đều có mục tiêu riêng trong việc phát triển, hoàn thiện kỹ năng cá nhân nhằm hướng đến mục tiêu chung lớn lao hơn.

BQL và BHL luôn quan tâm, sát sao với đời sống sinh hoạt, tập luyện đã giúp các bạn luôn có tinh thần thoải mái, tự tin trước khi chạm trán với các đối thủ lớn. Ngoài ra, việc meta ủng hộ cho lối chơi đặc trưng của team cũng là một trong số các lý do tạo nên sự tiến bộ vượt bậc này.

Luxury Esports: ‘Chúng tôi có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu' 99836

Việc thi đấu sòng phẳng với các đội nhóm trên có khiến các bạn mở ra một góc nhìn khác về đối thủ hay không? Kiểu như cảm giác họ cũng không mạnh đến vậy?

Việc thi đấu sòng phẳng với các đội nhóm trên không chỉ giúp team đánh giá được sức mạnh của đối thủ mà còn giúp bản thân chúng tôi nhìn nhận lại cách vận hành những chiến thuật đã được đưa ra, từ đó có thể điều chỉnh và cải thiện lối chơi trong suốt phần còn lại của mùa giải. 

Một câu hỏi cho Killerqueen. Bạn đã bị hiểu lầm và vướng vào một số vụ lùm xùm từ đầu giải đấu đến giờ. Liệu những chỉ trích từ các antifan có làm bạn chùn tay khi thi đấu không?

Theo em thì việc đối diện với những luồng ý kiến trái chiều luôn là điều tất yếu mà bất kỳ tuyển thủ chuyên nghiệp nào cũng phải trải qua. Danh hiệu MVP vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 chính là câu trả lời đanh thép của em cho những điều tiêu cực ấy.

Luxury Esports: ‘Chúng tôi có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu' 99838

Ban lãnh đạo của đội sẽ làm thế nào để ổn định tinh thần và phong độ của tuyển thủ (không riêng gì Killerqueen) nếu vướng vào những drama tương tự?

Mối quan tâm lớn nhất của các tuyển thủ là tập trung cho việc tập luyện, thi đấu và bản thân các bạn đều cực kì tin tưởng vào cách xử lý của BQL nên thông thường là những drama trên không quá ảnh hưởng đến tinh thần của mọi người.

Hiện tại đội đang được tài trợ bởi những nhãn hàng nào? Các bạn có gặp khó khăn về tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm dịch COVID-19 vừa qua không?

Đại dịch COVID-19 vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế và bất kỳ đội tuyển nào cũng gặp khó khăn trong việc duy trì hoạt động, không riêng gì Luxury Esports. Tuy nhiên, BQL vẫn đang có thể tự chủ trong việc vận hành đội.

VCS Mùa Đông 2021 có lẽ là một giải đấu vô cùng đáng nhớ đối với team. Các bạn đã ăn mừng ra sao sau khi kết thúc mùa giải?

Mặc dù thời gian nghỉ ngơi giữa các giải đấu không quá nhiều nhưng BQL cũng đã nỗ lực tạo ra các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao sau mùa giải để tuyển thủ vừa giải toả căng thẳng vừa gia tăng sức khỏe.

Cùng với đó, chúng tôi cũng tranh thủ tạo điều kiện cho các bạn có thời gian nghỉ ngơi, về thăm gia đình sau một mùa giải dài hơi. Ăn mừng lớn nhất có lẽ sẽ là một chuyến du lịch nho nhỏ sau mùa giải để các thành viên có nhiều không gian gắn kết với nhau hơn.

Luxury Esports: ‘Chúng tôi có lẽ đã đạt thành tích tốt hơn nếu giữ vững được phong độ thi đấu' 99839

Các bạn đã có dự định gì cho mùa giải tới chưa?

Vì VCS Mùa Đông 2021 vừa kết thúc nên cả đội đang giành phần lớn thời gian cho việc nghỉ ngơi, những dự định khác sẽ được chúng tôi tính đến sau kỳ nghỉ lễ. Tất nhiên, mục tiêu tiếp theo sẽ là làm tốt hơn những điều mà cả đội đã đạt được trong một năm vừa qua.

Dịp Tết Dương Lịch đang tới rất gần. Cả team có lời chúc nào muốn gửi tới các fan đã theo dõi và ủng hộ LX trong năm vừa qua không?

Nhân dịp năm mới sắp đến, Luxury Esports xin gửi lời chúc sức khoẻ, bình an và hạnh phúc đến tất cả những người hâm mộ giải đấu VCS. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn theo dõi, ủng hộ và động viên chúng tôi trên chặng đường vừa qua.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phỏng vấn Luxury Esports VCS Mùa Đông 2021 VCS giải đấu LMHT LX Phỏng vấn LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT