LX Killerqueen giành được danh hiệu MVP Vòng Bảng VCS Mùa Đông 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Lê Lưu "Killerqueen" Bách Đạt của Luxury Esports đã xuất sắc giành danh hiệu MVP Vòng Bảng VCS Mùa Đông 2021.

Ngày 16/12 vừa qua, đội tuyển Luxury Esports đã thi đấu cặp trận cuối cùng của họ tại vòng bảng giải đấu LMHT VCS Mùa Đông 2021. Mặc dù để thua 1-2 trước Team Secret nhưng đoàn quân của HLV Calm cũng đã kịp cập bến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và có được một tấm vé vào vòng Playoffs cùng CES và GAM.

Đặc biệt, tuyển thủ đi rừng Lê Lưu "Killerqueen" Bách Đạt của Luxury Esports cũng đã xuất sắc dẫn đầu trên bảng xếp hạng MVP với 11 điểm, bỏ xa các đối thủ khác như CES Artemis hay TS DNK. Kể cả nếu Artemis có thể thi đấu cực kỳ thăng hoa và đem về 2 điểm MVP nữa trong trận đấu chiều ngày 17/12 thì anh chàng này cũng mới chỉ có cho mình 10 điểm.

BXH MVP VCS Mùa Đông 2021
BXH MVP VCS Mùa Đông 2021

Điều này đồng nghĩa với việc Killerqueen chắc chắn sẽ trở thành MVP Vòng Bảng của giải đấu VCS Mùa Đông 2021 bất chấp kết quả của 2 trận đấu cuối cùng. Đây là một thành tích vô cùng xứng đáng dành cho tài năng trẻ của LX.

Ở đầu giải đấu, giới chuyên môn chỉ chăm chăm nói về những Levi, EGO hay DNK ở vị trí đi rừng và bàn luận xem ai mới là số 1. Tuy nhiên, ngay sau những loạt trận đầu tiên, Killerqueen đã làm ngỡ ngàng toàn thể khán giả của VCS Mùa Đông bởi những màn trình diễn cá nhân chói sáng.

Killerqueen thi đấu thực sự thăng hoa tại VCS Mùa Đông 2021
Killerqueen thi đấu thực sự thăng hoa tại VCS Mùa Đông 2021

Killerqueen giống như một con quái vật ẩn mình trong khu rừng của VCS, một thanh kiếm sắc luôn được tra trong vỏ chờ ngày hé lộ phong mang. Và giờ đây, con mãnh thú đó đã lộ ra nanh vuốt, trở thành nỗi khiếp đảm cho toàn bộ đối thủ của LX và băng băng tiến tới vòng Playoffs.

Sau 27 trận đấu tại VCS Mùa Đông 2021, Killerqueen sở hữu KDA 3.7 với tỷ lệ tham gia hạ gục lên tới 72.3%. Đặc biệt, anh đang bất bại với con bài Talon (tỷ lệ thắng 100% sau 4 ván đấu). Những con số này không quá áp đảo nếu so với những người đi rừng top tier khác tại VCS. Nhưng khi đặt Killerqueen vào trong cỗ máy mang tên Luxury Esports, anh hòa hợp một cách hoàn hảo và thực sự đã trở thành một trong những mũi nhọn chính dẫn dắt lối chơi của cả team.

Bỏ qua những hiểu lầm bên lề của giải đấu thì Killerqueen là một tuyển thủ tuổi trẻ tài cao, một nhân tài còn rất nhiều không gian để khai phá, và vòng Playoffs tới đây sẽ là một cơ hội quan trọng để anh chứng minh được vị thế của mình tại VCS.

Bảng xếp hạng VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LX Killerqueen MVP vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 VCS giải đấu LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT