FIFA Online 4 Viet Nam Pro League: 'Nhà vua không thể bảo vệ được ngai vàng'

Thứ năm, 16/12/2021 19:23 PM (GMT+7)
A A+

DIH Esports F4 đánh bại đối thủ truyền kỳ là Tony Tonyy để mang về chức vô địch cùng tổng giải thưởng 100.000.000 VND.

Sau khi chia tay 1 trong những thành viên chủ lực là Cold Thanh Tòng, Tony Tonyy dường như đã xuống phong độ và chơi khá tệ ở những vòng đầu tiên. Nhưng sau khi thích ứng với hoàn cảnh, cả Vermisse, Dimash và Gogi Gogi đã chứng minh đẳng cấp khi lần lượt đánh bại HSF Esports, Walking Chicken để tiến vào Chung Kết. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để giúp Tony Tonyy bảo vệ ngôi vương. Trước một DIH Esports F4 đang có phong độ cao,  Tony Tonyy chấp nhận cán đích với vị trí Á Quân sau trận thua 1-3.

Screenshot_84

Box Gaming và Walking Chicken đều đã được đặc cách vào Bán Kết sau khi đứng đầu vòng League, nhưng khác với tưởng tượng, họ đều thất bại trước DIH Esports F4 và Tony Tonyy và gặp nhau trong trận tranh hạng 3.

Thế trận lúc này đã cực kỳ giống với Road To EACC Autumn 2021 khi cả 2 đều phải tranh nhau hạng 3 và quan trọng hơn nữa là tấm vé tham dự FIFAe Champions Cup 2022. Kịch bản của trận đấu này khá giống với cách mà DIH Esports F4 lên ngôi vô địch.

Screenshot_85

Sniper đã bắn những phát chí mạng và hạ gục 2 tuyển thủ chủ chốt của Box Gaming là Hakumen cùng Babavos. Trận cuối cùng, Hinorashi đánh bại Huy Đồ Sơn giúp "những chú gà đi bộ" chính thức giành lấy tấm vé đến FIFAe Champions Cup 2021.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 FIFA Viet Nam Pro League FIFA Online 4 Viet Nam Pro League FIFAe Champions Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT