Genshin Impact: Phân tích sức mạnh hai bộ thánh di vật Mộng Phù Hoa và Xà Cừ Đại Dương

Thứ năm, 16/12/2021 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Hai bộ thánh di vật mới này trong Genshin Impact được đánh giá là có hiệu ứng đa dạng và tạo ra những lối chơi mới cho nhiều nhân vật.

Phân tích sức mạnh Xà Cừ Đại Dương :

Đầu tiên chúng ta sẽ phân tích về hiệu quả của bộ thánh di vật Xà Cừ Đại Dương.

Hiệu quả 2 món: Tăng 15% hiệu quả trị liệu, rất thích hợp cho những nhân vật có khả năng hồi phục.

Hiệu quả 4 món rút gọn lại như sau: Khi nhân vật mang bộ thánh di động này hồi máu cho bản thân hoặc cả đội sẽ tạo ra một bong bóng nước tồn tại trong 3s ghi lại lượng máu hồi phục. Sau 3 giây, bong bóng sẽ phát nổ, gây 90% lượng hồi máu thành sát thương vật lý cho kẻ thù xung quanh. Chỉ có thể tạo bong bóng mỗi 3,5 giây.

Một số điểm cần lưu ý về Xà Cừ Đại Dương

  • Chỉ có máu từ nhân vật trang bị bộ thánh di vật Xà Cừ Đại Dương tích vào bong bóng nước. Bất kỳ loại máu hồi nào như máu hồi cho thân, máu cho đồng minh hoặc là máu vượt trội (nhân vật hồi máu đầy đủ) đều được tích trữ vào bong bóng nước.
  • Bong bóng nước chỉ trữ tối đa 30000 HP đến từ máu hồi.
  • Sát thương khi nổ bóng là sát thương vật lý và tương đương với 90% lượng HP tích trữ trong bong bóng, tức là tối đa có thể gây ra 27000 sát thương từ bong bóng. Đây là lượng sát thương không chịu ảnh hưởng từ bất kỳ nguồn tăng sát thương nào khác (như vật lý tăng cường hay tăng sát thương).
  • Có thể tăng sát thương từ bong bóng nổ bằng cách giảm sức cản của đối phương. Có nhiều cách làm giảm sức đề kháng như: Khiên của Zhongli, kích hoạt phản ứng siêu dẫn, Rosaria cung mệnh 6...
  • Nhờ có những cách tăng sát thương bong bóng mà chúng ta hoàn toàn có thể đem lại nhiều hơn 30000 sát thương.
  • Khi trong đội có 2 nhân vật đều sử dụng Xà Cừ Đại Dương thì chỉ có 1 bong bóng nước được tạo ra và chỉ có máu từ một nhân vật được tính toán vào bong bóng nước đó. Do đó, trong đội hình bạn chỉ nên có một nhân vật sử dụng bộ thánh di động này.
  • Sát thương vật lý từ bong bóng nước không thể kích hoạt giải Băng. Nhờ vậy mà chúng ta có thể duy trì thời gian đóng băng được lâu hơn.

Những nhân vật có khả năng hồi phục mạnh mẽ và liên tục sẽ được hưởng lợi lớn từ bộ thánh di động mới ra mắt này. Các nhân vật sử dụng tốt nhất Xà Cừ Đại Dương trong Genshin Impact bao gồm: Kokomi, Barbara, Qiqi và Sayu. Đối với những nhân vật sử dụng tốt Xà Cừ Đại Dương (Kokomi, Barbara, Qiqi, Sayu), bạn nên chọn những thánh di vật như sau:

Đồng hồ: HP% (Kokomi, Barbara) / Tấn công% (Qiqi, Sayu)

Ly không gian: HP% (Kokomi, Barbara) / Tấn công% (Qiqi, Sayu) / Sát thương nguyên tố (thuộc nhân vật)

Mũ: Tăng HP% (Kokomi, Barbara) / Tấn công% (Qiqi, Sayu)

Phân tích sức mạnh Mộng Phù Hoa :

Hiệu ứng bộ 2 món: Tăng 30% phòng ngự, rất thích hợp với những nhân vật có sức mạnh kết quả với phòng ngự như Albedo, Noelle, Xinyan.

Chỉ số mà bộ 4 thánh di vật này được trả lại như sau:

0 cộng thêm: 30% phòng ngự - 0% sát thương nguyên tố

1 cộng dồn: 36% phòng ngự - 6% sát thương nguyên tố

2 cộng dồn: 42% phòng ngự - 12% sát thương nguyên tố

3 cộng dồn: 48% phòng ngự - 18% sát thương nguyên tố

4 cộng dồn: 54% phòng ngự - 24% sát thương nguyên tố

Một số điểm cần lưu ý về Giấc Mộng Phù Hoa

  • Nhân vật có thể hỗ trợ giải phóng liên tục nếu như liên tục có sát thương được gây ra. Tuy nhiên nếu nhân vật trong đội không ra trận nhưng vẫn gây sát thương(E của Albedo, E của Zhongli) thì không thể cộng hưởng bằng cách gây sát thương mà chỉ có thể chờ mỗi 3 giây để nhận 1 cộng dồn.
  • Khi nhận được cộng dồn bằng cách không ra trận, thì nhân vật cần phải chờ tối đa 12 giây để nhận đủ 4 cộng đồng.
  • Có thể tích cộng dồn đầy đủ cho Mộng Phù Hoa trước khi đánh La Hoàn bằng cách chờ khoảng 12s rồi mới bắt đầu. Khi này nhân vật mang bộ thánh di động sẽ có đủ 4 cộng dồn khi bắt đầu La Hoàn.

Các phù hợp nhân vật

Những nhân vật sử dụng tối ưu thánh di vật Mộng Phù Hoa trong Genshin Impact là những nhân vật có tỉ lệ sát thương với phòng ngự và có khả năng gây sát thương như Albedo, Noelle.

Bạn nên chọn các thánh dị vật chỉ số như sau:

Đồng hồ: Phòng ngự%

Ly not time: Phòng ngự% / Sát thương nguyên tố

Mũ: Phòng ngự% / tỉ lệ mạng / Sát thương mạng

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Thánh di vật Genshin Mộng Phù Hoa Xà Cừ Đại Dương phân tích sức mạnh thánh dị vật Genshin sức mạnh Mộng Phù Hoa sức manh Xà Cừ Đại Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT