Genshin Impact: Hướng dẫn chơi 'Hồ Sơ Bantan Sango - Khuyển Võ Giả'

Thứ hai, 06/12/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn chi tiết cách chơi "Hồ Sơ Bantan Sango - Khuyển Võ Giả", sự kiện mới nhất của Genshin Impact giúp game thủ làm phong phú Ấm Trần Ca của mình.

Đến hẹn lại lên, Genshin Impact tiếp tục mang đến cho người chơi một sự kiện ingame hoàn toàn mới mang tên "Hồ Sơ Bantan Sango - Khuyển Võ Giả". Phần thưởng lần này sẽ có thêm sự đặc biệt đó là người chơi có thể thu thập nhiều loại vật khác nhau và đặt trong Ấm Trần Ca của mình. Hãy cùng Thể Thao 247 tìm hiểu chi tiết cách chơi của sự kiện mới nhất này trong Genshin Impact.

Thời Gian Sự Kiện

10:00 07/12/2021 - 03:59 20/12/2021

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần "Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng"

Hướng Dẫn Cách Chơi Hồ Sơ Bantan Sango - Khuyển Võ Giả

Điểm Điều Tra - Nơi Trú Ấn

Sau khi đến gần điểm kích hoạt có thể mở khiêu chiến "Điểm Điều Tra - Nơi Trú Ấn". Nếu rời khỏi khu vực khiêu chiến trước khi hoàn thành tiến độ khiêu chiến sẽ được lưu lại và tạm thoát khiêu chiến. Những loài động vật chờ giải cứu sẽ rải rác khắp nơi trong "Điểm Điều Tra - Nơi Trú ẩn", trước khi bắt đầu khiêu chiến, Nhà Lữ Hành có thể quan sát trước và xác định rõ vị trí của tất cả các động vật nhỏ. Trong "Điểm Điều Tra - Nơi Trú ẩn" sẽ có Phân Thân Ảo Khuyển tuần tra khắp nơi với sức chiến đấu vô cùng hung hãn.

Screenshot_47

Điểm Điều Tra – Sào Huyệt Cướp 9

Trong "Điểm Điều Tra - Sào Huyệt Cướp" đang giam giữ những loài thú nhỏ, nếu muốn cứu chúng ra ngoài, hãy đánh bại kẻ địch xung quanh trước rồi mới mở lồng giam.

Screenshot_48

Khiêu Chiến – Khuyển Thuật Chi Đạo

Hoàn thành tất cả khiêu chiến Điểm Điều Tra sẽ mở khóa Khiêu Chiến - Khuyển Thuật Chi Đạo. Khiêu Chiến - Khuyển Thuật Chi Đạo được phép khiêu chiến nhiều người, người chơi trong tiến trình khác trước khi tham gia khiêu chiến, cần phải hoàn thành Khiêu Chiến - Khuyển Thuật Chi Đạo trong tiến độ trò chơi của mình trước. Người chơi khác vẫn chưa hoàn thành Khiêu Chiến - Khuyển Thuật Chi Đạo sẽ không thể tham gia khiêu chiến.

Screenshot_49

Code Genshin Impact mới nhất tháng 12/2021 và cách nhập giftcode

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT