LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn bởi Riot Games?

Thứ sáu, 24/12/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Là người chịu cùng cảnh ngộ bị Riot Games cấm vô thời hạn, Zeros rất hiểu cho tâm trạng của Minas ở thời điểm hiện tại.

Ngày 23/12 vừa qua, tuyển thủ Phạm "Minas" Minh Phước của đội tuyển LMHT Tốc Chiến SBTC Esports đã chính thức bị Riot Games cấm vĩnh viễn tại mọi giải đấu thuộc hệ thống eSports của họ.

Đây là một thông tin rất sốc đối với các fan hâm mộ của gà xanh cũng như Minas, bởi điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp tuyển thủ của anh đã chấm dứt hoàn toàn.

LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn? 1

Ngay sau khi nghe tin dữ từ anh trai, cựu tuyển thủ / streamer Phạm "Zeros" Minh Lộc đã ngay lập tức đăng tải một status để chia buồn với nội dung "Mãi là anh em".

Ở dưới phần bình luận, anh chàng còn không quên đính kèm bức hình chụp từ MV BƯỚC - một sản phẩm hợp tác giữa anh, Minas và Mina Young.

LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn? 2

Tình cảm là vậy, ấy thế mà dưới phần comment, các cư dân mạng vẫn không hề tha cho anh chàng này khi liên tiếp nhắc lại chuyện Zeros đã bị ban ra sao hay truyền thuyết về "gia tộc global ban" này đã diễn ra thế nào.

LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn? 3
LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn? 4

Thậm chí, một số người còn lôi lại ảnh hồi Zeros bị cấm thi đấu. Lúc đó, chính Minas đã vào troll người em của mình rằng "Khi cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác cũng khóa luôn". Thật không ngờ rằng chỉ chưa tới một năm sau đó, người bị bỏ lại phía sau cánh cửa lại chính là anh.

LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn? 5

Thôi thì cuộc đời cũng lắm éo le, Abe còn đó thiếu gì cơm ăn. Khi sự nghiệp tuyển thủ chấm dứt cũng là lúc Minas nên nối gót người em của mình làm streamer. Sau tất cả, gia tộc có truyền thống làm tuyển thủ chuyên nghiệp thì cũng có luôn truyền thống làm streamer.

Trên thực tế, Minas đã từng làm streamer một thời gian dài trong quá khứ, hồi anh còn bị cấm thi đấu ở bộ môn LMHT PC và không đạt được những thành công như mong muốn tại GAM Esports. Hồi còn lên sóng đều đặn, anh cùng người bạn "thân ai nấy lo" Optimus đã tạo ra những content vô cùng giải trí cho người hâm mộ. Và giờ đã đến lúc để anh chàng streamer vui tính ngày nào quay trở lại.

Truyền thuyết về 'gia tộc Global Ban' của LMHT

Line-up đầy 'tiền án, tiền sự' của SBTC Esports

SBTC Tốc Chiến lên tiếng xin lỗi cộng đồng sau drama Minas bị ban vĩnh viễn

Tiếp bước Zeros, Minas chính thức bị Riot Games cấm vĩnh viễn

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zeros minas ban vĩnh viễn cấm vĩnh viễn drama scandal Riot Games LMHT Tốc Chiến Minas bị ban vĩnh viễn Minas cá độ cá độ SBTC Minas bị cấm vĩnh viễn minas bị ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT