LMHT: Mlxg tố RNG nợ lương 2 năm và liên tục trốn hầu tòa

Thứ tư, 22/12/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ đi rừng Liu "Mlxg" Shi-Yu tố cáo tổ chức Royal Never Give Up nợ anh 2 năm tiền lương và liên tục trốn hầu tòa.

Mới đây, cựu tuyển thủ LMHT Liu "Mlxg" Shi-Yu đã đăng đàn tố cáo đội tuyển cũ của anh là Royal Never Give Up (RNG) vì nợ 2 năm tiền lương và liên tục trốn hầu tòa.

Theo chia sẻ từ Mlxg, anh đã đâm đơn kiện RNG và công ty quản lý (công ty TNHH Truyền Thông Văn Hóa Thiên Đồng thành phố Thượng Nhiêu) vào hồi tháng 10 vừa qua vì bị nợ tiền lương livestream.

LMHT: Mlxg tố RNG nợ lương 2 năm và liên tục trốn hầu tòa 97927

"RNG liên tục trì hoãn phiên tòa. Tôi đã đến Thượng Nhiêu để tham dự phiên tòa nhưng RNG lại trốn tránh ... Trong 2 năm này xét đến mối quan hệ một thể của công ty quản lý và đội thể thao điện tử RNG, tôi đã tiến hành thương thảo dưới sự kiềm chế trong suốt 2 năm, nhưng hành vi thất hứa vô số lần đã khiến tôi không còn niềm tin và sự nhẫn nại" - Mlxg bức xúc.

Sự bất lực trong việc kiện tụng không thành đã khiến tâm trạng của Mlxg trở nên cực kỳ tồi tệ. Anh tuyên bố sẽ tạm nghỉ livestream cho đến hết năm nay.

LMHT: Mlxg tố RNG nợ lương 2 năm và liên tục trốn hầu tòa 97930

Bên cạnh đó, siêu sao một thời của LMHT Trung Quốc cho biết rằng anh ngày nào cũng bị các cổ động viên của RNG công kích, khiến bản thân luôn trong tình trạng quá tải và bị "cụt hứng" mỗi lần lên sóng.

Được biết, Mlxg từng là một trong những huyền thoại của làng Liên Minh thế giới. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh đã khoác áo RNG để chinh chiến tại các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. RNG của thời đó là một đội tuyển nổi tiếng với việc chỉ sử dụng toàn nội binh. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ chạm tay được tới ngôi vô địch CKTG.

Đòi fan donate 1000 tỷ để nghỉ stream, Mlxg bị chửi là 'có tài mà không có đức'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mlxg RNG LPL Trung Quốc tuyển thủ LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT